Thừa Thiên Huế: Hoàn thành Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp huyện, nhiệm kỳ 2024 - 2029

13:58 05/08/2024     132

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   ĐTN: Đến hết ngày 02/8/2024, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế đã chỉ đạo, hướng dẫn 09/09 huyện, thị, thành phố tổ chức thành công Đại hội cấp huyện.

 


Trong quá trình tổ chức Đại hội cấp huyện, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế đã xây dựng kế hoạch, hướng dẫn chỉ đạo các đơn vị tổ chức Đại hội, đồng thời phân công các anh (chị) lãnh đạo Hội và Ủy viên Ban thư ký theo dõi, chỉ đạo Đại hội tại các đơn vị, thường xuyên đôn đốc, kiểm tra, hướng dẫn công tác chuẩn bị Đại hội, phê duyệt văn kiện và kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc nảy sinh. Qua đó, công tác chuẩn bị Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp huyện được chuẩn bị chu đáo, đặc biệt công tác chuẩn bị văn kiện, nhân sự cho nhiệm kỳ mới theo đúng cơ cấu, số lượng, chất lượng.

 

 

Công tác tuyên truyền Đại hội được đẩy mạnh nhằm tạo sự đồng thuận và không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, thanh niên, hội viên. Hình thức tuyên truyền đa dạng, phong phú, được thực hiện trên các trang mạng xã hội, các trang chính thống của Đoàn - Hội, Bản tin Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế. Đặc biệt, điểm mới trong công tác tổ chức đại hội cấp huyện nhiệm kỳ này là các đơn vị ứng dụng mạnh mẽ chuyển đổi số trong tổ chức đại hội như quét mã QR; xây dựng phóng sự báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2019 - 2024 và phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới,… Bên cạnh đó, các đơn vị đã tổ chức thực hiện các công trình phần việc, trưng bày giới thiệu các sản phẩm thanh niên khởi nghiệp, sản phẩm đặc trưng của địa phương,… đồng thời phát động phong trào thi đua chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 hướng tới Đại hội Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

 

 

Nhìn chung, Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam cấp huyện đã thể hiện không khí phấn khởi, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo của thanh niên trên từng lĩnh vực tạo nên khí thế và màu sắc thực sự của ngày hội thanh niên Việt Nam. Công tác tổ chức đại hội được các đơn vị thực hiện nghiêm túc, bảo đảm tính dân chủ, đúng nguyên tắc, khoa học và trình tự. Công tác tuyên truyền trước, trong và sau đại hội được thực hiện đồng bộ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong hội viên và thanh niên.

 

 

Việc tổ chức Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp huyện là sự kiện quan trọng, ngày hội đại đoàn kết của thanh niên, là dịp củng cố và phát triển tổ chức Hội để Hội thực sự là tổ chức của thanh niên, do thanh niên và vì thanh niên, đồng thời là cơ hội để thế hệ trẻ bày tỏ khát vọng và trách nhiệm cống hiến cho quê hương, đất nước.

Ngay sau khi hoàn thành việc chỉ đạo Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp huyện, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục tập trung chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 (dự kiến tổ chức vào đầu tháng 9/2024).

 

Thùy Trang