Công tác giáo dục

TPHCM: Thanh thiếu nhi hiến kế giải quyết các vấn nạn đô thị

08:07 - 11/07/2011      3585
Trong 145 mô hình, ý tưởng và sản phẩm tham gia cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu nhi năm 2011 có nhiều sáng tạo nhằm giải quyết các vấn nạn đô thị của thành phố.

Mới nhất

Cậu học trò mồ côi và ước mơ đại học

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, Bùi Đình Dương (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) vẫn quyết tâm dùi mài đèn sách để lai kinh ứng thí với mong muốn có một tương lai tươi sáng hơn.

Chí Linh- Hải Dương: Diễu hành xe đạp tuyên truyền vì môi trường

Web.ĐTN: Sáng 7/7, Ban Thường vụ Thị đoàn Chí Linh phối hợp với đội Thanh niên tình nguyện trường Đại học Kinh tế quốc dân tổ chức Lễ diễu hành bằng xe đạp trên các đường phố chính của thị xã Chí Linh, hưởng ứng bảo vệ môi trường và an toàn giao thông.

Hưng Yên: Bế giảng Lớp Học kỳ trong quân đội năm 2011

Web.ĐTN: Ban Thường vụ tỉnh Đoàn Hưng Yên vừa phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức Lễ bế giảng Học kỳ trong Quân đội năm 2011, chương trình lớp học diễn ra từ ngày 23/6 đến ngày 2/7 với nhiều nội dụng thiết thực, bổ ích phù hợp với lứa tuổi thanh thiếu niên.

ĐH Tây Nguyên: 3.500 suất cơm miễn phí và giá rẻ cho sĩ tử thi đợt 2

Chuẩn bị đón các sĩ tử về dự thi đợt 2, kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2011, ngay từ sau khi kết thúc đợt 1, các tình nguyện viên Trường ĐH Tây Nguyên đã triển khai các hoạt động đồng hành cùng sĩ tử trong đợt 2 của kỳ thi.

Ba sinh viên đi bộ 1.800km để kêu gọi bảo vệ môi trường

Hành trình đi bộ xuyên Việt kéo dài trong 47 ngày, băng qua 1.800km đang được ba sinh viên tại TP.Hải Phòng là Trần Thắng, Nguyễn Hồng Thái (sinh viên trường Đại học Hàng hải Việt Nam) và Trần Sơn Tùng (sinh viên trường Cao đẳng Trung ương 2) thực hiện.