Đoàn TN Bộ Công an báo công dâng Bác

08:36 18/08/2011     439

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 17/8/2011, hơn 100 cán bộ, đoàn viên thanh niên lực lượng CAND và các tấm gương “Thanh niên công an tiêu biểu làm theo lời Bác: Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” năm 2011 đã đến báo công dâng Bác tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đến dự có Thiếu tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục XDLL Bộ Công an, cùng đại diện Trung ương Đoàn và Ban Công tác Thanh niên Bộ Công an.

Báo công dâng Bác kính yêu
Báo công dâng Bác kính yêu

Trong giờ phút trang nghiêm, trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Tạ Quang Huy, Trưởng Ban Công tác Thanh niên Bộ Công an đã báo công với Bác về những thành tích, chiến công mà tuổi trẻ CAND đã đạt được  rong phong trào thi đua thực hiện di huấn và tấm gương đạo đức vĩ đại của Người.

Trong năm qua, với 800 công trình và 1.000 phần việc thanh niên đã được đăng ký, thực hiện có hiệu quả; duy trì
tốt 350 CLB nghiệp vụ, pháp luật; tổ chức trên 500 đội thanh niên tình nguyện, trong đó tình nguyện “3 cùng”, “4 cùng” với nhân dân; hơn 200 đề tài, sáng kiến được áp dụng có hiệu quả trong công tác, chiến đấu … Với những thành tích đã đạt được, tuổi trẻ CAND đã vinh dự được Đảng, Nhà nước, Bộ Công an và Trung ương Đoàn tặng nhiều phần thưởng cao quý.

Ngay sau lễ báo công, các đại biểu đã đến đặt hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; thăm khu di tích nơi làm việc của Người và Bảo tàng Hồ Chí Minh.