Công tác giáo dục

Tọa đàm: Biện pháp đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho học sinh, sinh viên trong hoạt động Đoàn, Hội.

08:06 - 09/12/2011      2950
Web.ĐTN: Chiều qua (8/12) tại Khoa Luật – ĐH Quốc Gia Hà Nội, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với Vụ phổ biến giáo dục pháp luật – Bộ Tư pháp tổ chức Tọa đàm về biện pháp đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho học sinh, sinh viên trong hoạt động Đoàn, Hội.

Mới nhất

Cần xác định rõ những giải pháp trong công tác phòng, chống các tệ nạn xã hội

Web.ĐTN: Ngày 5/12, tại Đồng Nai, đoàn kiểm tra của Văn phòng Chính phủ do đồng chí Dương Văn An, Bí thư Trung ương Đoàn (thành viên Ủy ban Quốc gia phòng chống AIDS, ma túy, mại dâm) làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo phòng chống AIDS, tội phạm và tệ nạn xã hội của tỉnh (Ban chỉ đạo).

Phát động cuộc thi “Chung tay cải cách thủ tục hành chính”

Web.ĐTN: Chiều ngày (5/12) tại Hà Nội, Văn phòng Chính phủ phối hợp với Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính đã phát động cuộc thi “Chung tay cải cách thủ tục hành chính”.

Hà Nội: Tọa đàm “Thanh niên Hà Nội với Hiến pháp năm 1992”

Web.ĐTN: Sáng ngày 02/12/2011, Thành Đoàn Hà Nội tổ chức Tọa đàm “Thanh niên Hà Nội với Hiến pháp năm 1992”. Tọa đàm nhằm đánh giá tổng kết việc thực hiện Hiến pháp 1992 gắn với chức năng, nhiệm vụ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP Hà Nội.

Lạng Sơn: Tập huấn công tác tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS, tội phạm và TXXH năm 2011

Web.ĐTN: Ngày 01/12/2011, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS, tội phạm và tệ nạn xã hội, với sự tham gia của 100 cán bộ Đoàn chủ chốt và đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn trên địa bàn toàn tỉnh.

Người trẻ tình nguyện giúp các xã nghèo vượt khó

Web.ĐTN: Trong khi có nhiều bạn trẻ tốt nghiệp Đại học đã ở lại “bám trụ” ở các thành phố lớn để tìm cho mình một công việc an nhàn, với mức lương hậu hĩnh; thì lại có những bạn trẻ với quyết tâm và bản lĩnh của mình muốn được “thử lửa” nơi gian khó, đem tri thức của mình đến với những người dân đang còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, để giúp họ xóa đói thoát nghèo.