An Giang: Góp ý dự thảo Đề cương lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phong trào TTN tỉnh

08:18 08/03/2012     2328

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Biên soạn Lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh An Giang là một trong những công trình thanh niên cấp tỉnh chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh An Giang lần thứ IX nhiệm kỳ 2012 - 2017.
a
Quang cảnh buổi góp ý vào Đề cương lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phong trào TTN tỉnh An Giang
Đây là nguyện vọng của đông đảo cán bộ Đoàn và Đoàn viên thanh niên tỉnh nhà nhằm có tư liệu để nghiên cứu, hiểu rõ hơn về truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh An Giang qua các thời kỳ.

Hội nghị có sự tham gia của đồng chí Đặng Hoài Dũng - Nguyên UV.BTV Tỉnh ủy, nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội Khoa học Lịch sử, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh An Giang; cùng các cô, chú nguyên Bí thư Tỉnh Đoàn qua các thời kỳ; các hân chứng lịch sử Đoàn của tỉnh An Giang.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận xoay quanh các nội dung về đề cương biên soạn Lịch sử Đoàn và phong trào TTN tỉnh An Giang; nội dung thể hiện, trình bày trong từng phần; thời gian hình thành tổ chức Đoàn cũng như hoạt động của Đoàn và phong trào thanh thiếu niên trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ; các phong trào, cuộc vận động lớn, hoạt động của Đoàn và phong trào thanh thiếu niên tỉnh An Giang từ sau năm 1975 đến nay.

Hội nghị đã nhận được sự tham gia đóng góp ý kiến quý báu của các cô, chú cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ, đây sẽ là nguồn tư liệu quý góp phần cho việc biên soạn Lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phong trào TTN tỉnh An Giang đạt hiệu quả.

Dự kiến tháng 8/2012 Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh An Giang lần thứ IX nhiệm kỳ 2012 - 2017 sẽ cho ra mắt cuốn Lịch sử Đoàn và phong trào thanh thiếu niên tỉnh An Giang.