Công tác giáo dục

Nỗ lực vượt khó của nữ sinh lớp 11 cao 1m

17:16 - 03/02/2012      2351
Bị di tật bẩm sinh từ khi vừa lọt lòng mẹ, giờ chỉ cao chưa đầy 1m nhưng cô bé người Chăm Hroi Ra Lan Luồn đã vượt qua nhiều mặc cảm, tự ty của bản thân để được đến trường học chữ, mang theo giấc mơ trở thành một kỹ sư tin học.

Mới nhất

Người trẻ có nhiều cơ hội

“Xin đừng dừng lại để nhận xét và chê trách người trẻ mỗi khi họ mắc lỗi, hãy chia sẻ để họ bớt vấp ngã”.

Cần chăm lo, bồi dưỡng cán bộ trẻ

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: “Một năm mới khởi đầu từ mùa xuân, một đời khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội…”. Nhân dịp đón xuân mới Nhâm Thìn 2012, trong bối cảnh đất nước đang hội nhập ngày càng sâu rộng, càng thấm thía hơn hết ý nghĩa của việc chăm lo, bồi dưỡng thế hệ trẻ, đặc biệt là đội ngũ cán bộ trẻ - những chủ nhân tương lai của nước nhà.

Cô phó chủ tịch xã trẻ nhất nước và cơ duyên trời định

Là lãnh đạo xã trẻ nhất nước, trong lòng cô luôn ấp ủ một ước mơ giản dị: Làm sao cho bà con xã mình không còn ai nghèo đói.

An Giang: Tưng bừng “Ngày hội Học sinh, sinh viên lần thứ II năm 2012”

Web.ĐTN: Trong 02 ngày 09 và 10/01/2012, Tỉnh Đoàn An Giang đã tổ chức “Ngày hội học sinh, sinh viên tỉnh An Giang lần thứ II năm 2012” thiết thực chào mừng 62 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên. Ngày hội đã thu hút trên 400 học sinh các trường THPT, TTGDTX trong toàn tỉnh tham gia.