Pico – Vietinbank đồng hành cùng sinh viên

22:39 16/04/2012     2835

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhằm cụ thể hóa các hình thức hỗ trợ, chăm lo cho sinh viên, Trung tâm hỗ trợ, chăm lo sinh viên; tạo sân chơi lành mạnh về văn hóa văn nghệ cho sinh viên…
Chiều 16/4 tại Hà Nội, Trung tâm hỗ trợ và phát triển sinh viên VN phối hợp với Cty cổ phần Pico, ngân hàng TMCP Công thương VN (Vietinbank) họp báo giới thiệu triển khai chương trình “Pico- Vietinbank đồng hành cùng sinh viên”.

Đồng chí Nguyễn Kim Quy - Phó Giám đốc
Trung tâm hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam ; đ/c Trịnh Đức Tuấn, Phó tổng giám đốc Cty cổ phần Pico đồng chủ trì buổi họp báo
Quang cảnh buổi họp báo
Quang cảnh buổi họp báo

Chương trình được tổ chức với ba nội dung chính: Chặng thứ nhất: "Pico-Vietinbank chắp cánh ước mơ " với nội dung chính sau: hỗ trợ công nghệ sinh viên; tổ chức chương trình “bài ca sinh viên”; ý tưởng giao thông của sinh viên; giảm giá cho sinh viên và trao học bổng cho sinh viên.

Chặng thứ hai: "Pico-Vietinbank đồng hành cùng mùa thi" với nội dung phối hợp tổ chức điểm tư vấn mùa thi cho thí sinh và người nhà thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2012. Phối hợp in bản đồ, cẩm nang tư vấn mùa thi trang bị cho các thanh niên, sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi để phát tới thí sinh và người nhà thí sinh khi lên dự kỳ thi tuyển Đại học, cao đẳng.

Chặng thứ ba: "Pico-Vietinbank kết nối công nghệ " với nội dung hỗ trợ công nghệ cho sinh viên; ý tưởng giao thông của sinh viên; giảm giá cho sinh viên và trao học bổng cho sinh viên.

Tại buổi họp báo, BCT cho biết:  Song song với chương trình, Hội sinh viên Việt Nam, Trung tâm hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam cũng phối hợp cùng Pico và Vietinbank tổ chức Cuộc thi “Sinh viên với văn hóa giao thông”. Đối tượng tham dự cuộc thi là sinh viên học tập tại các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. Nội dung của cuộc thi mô tả các ý tưởng của bản thân trong việc giảm thiểu tắc nghẽn giao thông tại Thủ đô Hà Nội.

Thời gian nhận bài từ ngày 18/4/2012 đến hết ngày 25/8/2012, kết quả sẽ được công bố trên trang web của chương trình và các phương tiện thông tin đại chúng khác. Lễ trao giải được tổ chức vào tháng 9/2012.