Công tác giáo dục

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Bí thư thứ nhất TW Đoàn làm việc với tỉnh Đoàn Lào Cai

08:59 - 06/03/2012      2920
Web.ĐTN: Chiều 04/03, Đoàn công tác của Trung ương Đoàn do đồng chí Nguyễn Đắc Vinh Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng- Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn; đ/c Nguyễn Mạnh Dũng - Bí thư Trung ương Đoàn làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Lào Cai.

Mới nhất

Lâm Đồng : “Thanh niên với công tác tuyên truyền nghị quyết Đại hội Đảng các cấp”

Web.ĐTN: Nhằm đưa nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đi vào đời sống đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân; thiết thực tổ chức các hoạt đồng chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X; chào mừng Tháng thanh niên 2012; trong các ngày 16, 19, 23, 24/2/2012, Ban thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức vòng sơ khảo Hội thi Thanh niên với công tác tuyên truyền nghị quyết Đại hội Đảng các cấp tại bốn cụm.

Phát động cuộc thi Vẽ tranh toàn quốc với chủ đề “Giữ mãi màu xanh em yêu” dành cho thiếu nhi, năm 2012

Web.ĐTN: Ngày 01/03/2012, tại trường THCS Tiền An – Thành phố Bắc Ninh – tỉnh Bắc Ninh, Trung tâm Hướng dẫn thiếu nhi Trung ương đã tổ chức Lễ phát động cuộc thi Vẽ tranh toàn quốc với chủ đề “Giữ mãi màu xanh em yêu” dành cho thiếu nhi – năm 2012.

Giải pháp tổ chức thực hiện chương trình Đoàn TN tham gia xây dựng tỉnh xanh-sạch-đẹp và vệ sinh môi trường

Web.ĐTN: Đây là chủ đề hội nghị do Tỉnh Đoàn Quảng Ninh tổ chức ngày 28-2, tại TP Hạ Long với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Tỉnh Đoàn cùng đại diện một số sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và cán bộ đoàn chủ chốt các địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Chàng trai 23 tuổi giành 3 học bổng du học tiến sỹ toàn phần

Giành được một suất học bổng du học với đa phần các bạn sinh viên đã là thành công lớn. Nhưng khi mới 23 tuổi Nguyễn Tiến Vũ, sinh viên ĐH KHTN, đã có trong tay tới 3 suất học bổng tiến sỹ tại các trường danh tiếng ở Úc, Singapore và Canada.

Bắc Giang: Tuyên dương thầy thuốc trẻ tiêu biểu

Web.ĐTN: Ngày 24/2/2012 Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bắc Giang phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm kỷ niệm 57 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam và tuyên dương thầy thuốc trẻ tiêu biểu tỉnh Bắc Giang lần thứ II-2012.