Công tác giáo dục

Hà Nội: Phát động thực hiện Luật phòng chống tác hại thuốc lá trong thanh niên

09:01 - 09/05/2013      2111
Web.ĐTN: Sáng 7/5/2013 tại Đại học Thủy Lợi, Thành Đoàn Hà Nội phối hợp với Bộ Y tế, Văn phòng Chương trình phòng chống tác hại thuốc lá, Quỹ hành động vì trẻ em không khói thuốc lá tổ chức Lễ phát động thực hiện Luật phòng chống tác hại thuốc lá trong đoàn viên, sinh viên, thanh niên Thủ đô.

Mới nhất

Tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT

Web.ĐTN: Gần 10.000 học sinh tại 13 trường THPT thuộc địa bàn tỉnh Phú Thọ, Bắc Ninh và Bắc Giang được tư vấn, định hướng nghề nghiệp việc làm trong tháng 3 và đầu tháng 4.

Đêm nghệ thuật Tự hào biển đảo Việt Nam

Web.ĐTN: Tối 5/5, Chương trình sinh viên với biển đảo Tổ quốc năm 2013 được khép lại sau nhiều hoạt động sinh viên đồng lòng hướng trái tim mình về biển đảo quê hương.

Chương trình giao lưu “Thắp sáng ước mơ Người thợ trẻ”

Web.ĐTN - Trong khuôn khổ Festival “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc năm 2013 diễn ra ngày 4 và 5-5 tại Hải Phòng, Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức chương trình giao lưu “Thắp sáng ước mơ Người thợ trẻ giỏi”.

Xây đắp ước mơ từ phong trào nuôi heo đất

Web.ĐTN: Vẫn còn có những em nhỏ chưa được cắp sách đến trường vì gia đình quá nghèo, nhiều em đang theo học phải bỏ giữa chừng và trở thành nguồn lao động chính của gia đình. Có em may mắn được đến trường nhưng đã và đang học tập sinh hoạt trong phòng học tạm, nhiều khu nhà bán trú chưa được gia cố…

Cần Thơ: Hình thành thói quen ham thích đọc sách

Web.ĐTN: Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, đọc sách – nét văn hóa đẹp và tao nhã - đang ngày càng mai một, ít được thanh thiếu nhi quan tâm. Để khơi dậy sự ham thích đọc sách trong TTN, Quận Đoàn và Thư viện quận Ninh Kiều đã phối hợp tổ chức ngày hội đọc sách. Đây là năm thứ 3 tuổi trẻ quận Ninh Kiều tổ chức hoạt động này.