Công tác giáo dục

Thiếu đôi tay, cậu bé làm việc thành thục bằng “đôi chân thần kỳ”

00:13 - 27/06/2014      1352
Không được may mắn như bao bạn bè khác, vừa sinh ra, cậu bé Vũ Minh Hùng đã thiếu đi đôi tay. Những tưởng cuộc đời của em sẽ trở thành gánh nặng cho gia đình, nhưng không…

Mới nhất

Tập tễnh tìm ánh sáng

Ngay từ lúc sinh ra, trước mặt em đã là một màn đêm mịt mùng. Nhà có ba người con thì em và em gái út bị mù bẩm sinh... Đó là hoàn cảnh của Nguyễn Văn Chung ở thôn 4, xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh, học sinh giỏi của lớp 12B2 Trường THPT thị trấn Kỳ Anh.

Khát vọng của chị em mồ côi

Trong căn nhà tạm lồng lộng gió ở cuối xóm nghèo làng Mai Xá, xã Gio Mai (huyện Gio Linh, Quảng Trị) có chín chị em côi cút, ngày ngày làm thuê, làm mướn.

Cô sinh viên tí hon và nghị lực vượt lên tật nguyền

Ở khu giảng đường Trường ĐH Quảng Nam dường như ai cũng quen thuộc với bước chân của cô sinh viên nhỏ bé, cao chưa đầy 1m. Phong cách tự tin, vui vẻ và đặc biệt là sở thích hát tiếng Anh của cô đã khiến mọi người phải ngạc nhiên mỗi khi tiếp xúc.

Hội thi Tin học trẻ Hà Tĩnh lần thứ XVII năm 2014

Web.ĐTN: Ngày 25/6, tại Trường Đại học Hà Tĩnh, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ, Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh, Hội Tin học tổ chức Hội thi Tin học trẻ toàn tỉnh lần thứ XVII.

Đoàn Khối doanh nghiệp Trung ương: Hơn 19 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội 6 tháng đầu năm

Web.ĐTN: Sáng 25/6, tại Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn, phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm và bàn phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014.