Tuyên dương học sinh giỏi Tổng công ty Sông Đà năm học 2013 – 2014

08:44 04/08/2014     1513

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhằm động viên, khích lệ kịp thời các em học sinh có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, ngày 02/8/2014 tại Hà Nội, Đoàn thanh niên Tổng công ty Sông Đà đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh,sinh viên giỏi năm học 2013 – 2014 cho các em là con cán bộ công nhân viên đang công tác tại Tổng công ty Sông Đà.
Tham dự có đồng chí Vũ Đức Tú – UV UBKT Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương; đồng chí Phạm Công Bổng - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV Tổng công ty cùng đại diện các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh của các em học sinh có mặt trong Lễ Tuyên dương học sinh giỏi.

Trong năm học vừa qua, Tổng công ty Sông Đà vui mừng vì có rất nhiều em đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp và tặng thưởng học bổng Sông Đà. Trong đó có nhiều em đạt thành tích trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc tế, Quốc gia, cấp Tỉnh, Thành phố và cấp Quận Huyện, nhiều em đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện trong năm học, nhiều em sinh viên vinh dự chuẩn bị được xem xét kết nạp Đảng .

Tại Lễ tuyên dương năm nay trong số 100 em, có 45 em đạt Giải từ cấp Quốc gia, Tỉnh thành phố trở lên (5 em đạt giải cấp Quốc gia, 10 em đạt giải từ Nhì, Nhất trở lên cấp tỉnh, thành phố), 21 em đạt giải cấp Quận, Huyện với thành tích tiêu biểu nhất cũng như có nhiều giải cao tại các kỳ thi học sinh giỏi, 34 em đạt các giải cấp trường và có thành tích học tập xuất sắc. cấp quận, huyện và rất nhiều em học sinh giỏi cấp trường, học sinh giỏi toàn diện trong năm học. Tiêu biểu như các em: Vũ Ngọc Hùng, học sinh lớp 12 Trường chuyên Khoa học Tự nhiên Đại học Quốc Gia Hà Nội đã đạt giải nhì môn Toán học sinh giỏi cấp quốc gia có bố mẹ đang công tác tại Sông Đà 907 – Công ty cổ phần Sông Đà 9; Nguyễn Hoàng Nam, sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội đã đạt giải nhì Olympic Toán sinh viên toàn quốc, có bố mẹ đang công tác tại Công ty CP Thép Việt Ý; Trần Mạnh Cường, học sinh lớp 5A1 Trường Tiểu học Hữu Nghị, thành phố Hòa Bình đã đạt giải khuyến khích môn Tiếng Anh cấp quốc gia và giải nhất môn Toán cấp tỉnh, có bố mẹ đang công tác tại Công ty CP Xi măng Sông Đà; Trần Thị Trung Anh, lớp 12 Pháp, Trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ, thành phố Hòa Bình đạt giải Nhất Olympic Tiếng Pháp cấp quốc gia có bố mẹ đang công tác tại Trường cao đẳng nghề Sông Đà; Phạm Huyền Trang, lớp 12 Nga Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, thành phố Hà Nội đạt giải nhất Olympic Tiếng Nga cấp quốc gia, có bố mẹ đang công tác tại Công ty CP tư vấn Sông Đà…

Tại Lễ tuyên dương học sinh giỏi Tổng công ty Sông Đà năm nay Đoàn thanh niên Tổng công ty đã trao tặng Giấy khen của Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty cho 15 em học sinh có thành tích học tập xuất sắc nhất đạt các giải tại kỳ thi cấp Quốc tế, Quốc gia và cấp Tỉnh, Thành phố. Đồng thời trao tặng giấy khen của Tổng giám đốc Tổng công ty cho 85 em học sinh giỏi xuất sắc về tham dự Lễ tuyên dương.
Sáng ngày hôm qua các em đã được vào lăng Bác báo công và dự lễ tuyên dương cũng như tham gia các hoạt động ngoại khoá tại khu nghỉ dưỡng ASEAN Resort!
Đồng chí Vũ Đức Tú – UV UBKT Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương (bìa phải); đồng chí Phạm Công Bổng - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV Tổng công ty  tặng giấy khen Giấy khen của Chủ tịch Tổng công ty cho học sinh có thành tích học tập xuất sắc, tiêu biểu nhất của Tổng công ty trong năm học vừa qua tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, đồng chí Phạm Công Bổng – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV Tổng công ty biểu dương, ghi nhận thành tích học tập  các em học sinh, sinh viên của Tổng công ty, các em là niềm tự hào của gia đình và của Tổng công ty Sông Đà. “Các em đã không phụ lòng quan tâm của các thầy cô giáo, bố mẹ và các cấp lãnh đạo Tổng công ty, đáp đền xứng đáng công lao nuôi dạy của cha mẹ để nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Đồng chí Trần Đức Tân - Bí thư Đoàn TN Tập đoàn Sông Đà cho biết: Liên hoan gặp mặt và tuyên dương học sinh giỏi Tổng công ty Sông Đà là một hoạt động truyền thống, được tổ chức hàng năm, nhằm biểu dương những gương học sinh xuất sắc trong học tập và rèn luyện, đồng thời cũng có dịp gặp gỡ để cảm ơn các thầy giáo, cô giáo, các ngành, đoàn thể trong suốt thời gian qua đã dành nhiều tình cảm và sự quan tâm đặc biệt cho thế hệ trẻ Sông Đà, giúp các em có được thành tích xuất sắc như ngày hôm nay.
d
Đ/c Trần Đức Tân - Bí thư Đoàn TCT Sông Đà trao bằng khen của Tổng giám đốc TCT cho các em học sinh giỏi xuất sắc
Trong khuôn khổ chương trình, sáng cùng ngày các em đã được vào lăng Bác báo công với Bác  cũng như tham gia các hoạt động ngoại khoá tại khu nghỉ dưỡng ASEAN Resort!