Quảng Bình: Phát động cuộc thi tìm hiểu chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh

10:02 04/08/2014     1020

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 01/8, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Bình tổ chức Lễ phát động cuộc thi “Tìm hiểu chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh và lý luận chính trị trực tuyến trên mạng Internet” với sự tham gia của gần 100 bạn đoàn viên thanh niên.

ĐVTN tham gia thi ngay sau lễ phát động
ĐVTN tham gia thi ngay sau lễ phát động


Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Thái - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn đã phát động cuộc thi đến cán bộ, ĐVTN, học sinh, sinh viên trong toàn tỉnh với mong muốn cuộc thi sẽ thực sự là một sân chơi bổ ích, thiết thực, tạo tiền đề tốt cho các cuộc thi tương tự sẽ được tổ chức sau này.

Cuộc thi được tổ chức bằng hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến sẽ phát huy những tiện ích của công nghệ thông tin, làm cho những bài học lý luận chính trị không còn khô cứng, ngược lại rất linh hoạt, thú vị, tạo hứng thú hơn với các thí sinh. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả việc học tập lý luận chính trị trong đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên…

Bên cạnh đó, trong chương trình còn triển khai nội dung về việc lấy phiếu khảo sát việc sửa đổi, bổ sung một số nội dung của Luật thanh niên năm 2005 đến cán bộ, ĐVTN do Viện Nghiên cứu thanh niên phối hợp thực hiện.