Công tác giáo dục

Quảng Ninh: Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi trong công nhân ngành Than năm 2014

18:09 - 18/08/2014      1124
Web.ĐTN: Nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên cho cán bộ Chi đoàn, sáng nay, tại hội trường Công ty Hòn Gai, Đoàn Than Quảng Ninh tổ chức Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2014, khu vực Hạ Long.

Mới nhất

Tuổi trẻ Việt Nam theo gương Bác "nói đi đôi với làm"

Web.ĐTN: Trong khuôn khổ Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ III, chiều 16/8 đã diễn ra Diễn đàn Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác với chủ đề "Nói đi đôi với làm".

Thanh niên tiên tiến đến thăm Làng trẻ SOS Hà Nội

Web.ĐTN: Chiều ngày 16/8, đoàn đại biểu Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ III đã đến giao lưu, tặng quà cho các trẻ em tại Làng trẻ SOS Hà Nội. Tham dự hoạt động có đồng chí Nguyễn Long Hải, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Hà Tĩnh: “Em nuôi của Đoàn” – Phong trào nhỏ, ý nghĩa lớn

Web.ĐTN: "Lá lành đùm lá rách" vốn là truyền thống quý báu, nghĩa cử cao đẹp của dân tộc ta từ bao đời nay. Bằng nhiều hình thức khác nhau, những người có hoàn cảnh khó khăn đã được các cấp chính quyền, tổ chức xã hội quan tâm, chia sẻ, giúp sức để có động lực vượt lên số phận, trở thành người có ích cho xã hội. Với mục đích cao cả này, mô hình "Em nuôi của Đoàn" do Huyện đoàn Lộc Hà (tỉnh Hà Tĩnh) triển khai trong thời gian qua đã thực sự phát huy hiệu quả.

Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn, Hội, Đội tại Đà Nẵng

Web.ĐTN: Ngày 15/8, tại TP Đà Nẵng, Học viên Thanh thiếu niên Việt Nam phối hợp với thành Đoàn Đà Nẵng khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn, Hội, Đội năm 2014 tại thành phố Đà Nẵng.