Công tác giáo dục

Mới nhất

Hà Tĩnh: Nhiều hoạt động tình nguyện thiết thực vì học sinh nghèo

Web.ĐTN: Nhằm chia sẻ, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, ngày 03/12, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phối hợp với Báo Thanh niên tổ chức chuỗi hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội có ý nghĩa thiết thực.

“Quân đội - trường học lớn của thế hệ trẻ Việt Nam”

Web.ĐTN: Hội thảo khoa học cấp Nhà nước với chủ đề “ Quân đội anh hùng của dân tộc Việt Nam anh hùng” do Bộ Quốc phòng và Tỉnh ủy Cao Bằng phối hợp tổ chức, ngày 02/12 tại tỉnh Cao Bằng. Đây là một hoạt động nổi bật trong chuỗi sự kiện hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 25 năm Ngày Hội quốc phòng toàn dân.

Quân đội: Trường học lớn của thế hệ trẻ Việt Nam

“Quân đội là trường học lớn của thanh niên Việt Nam” là một luận điểm được Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và nhiều nhà lãnh đạo cấp cao của Đảng khẳng định nhiều lần.

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn kiểm tra công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại Cần Thơ.

Web.ĐTN: Chiều ngày 30/11/2014, Đoàn Công tác Trung ương Đoàn do đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra kết quả công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố Cần Thơ trong năm 2014 tại hội trường Thành ủy Cần Thơ.

Bí thư thường trực Trung ương Đoàn thăm và làm việc tại Quảng Bình

Web.ĐTN: Vừa qua, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư Thường trực BCH Trung ương Đoàn đã dần đầu đoàn công tác thăm và làm việc với Tỉnh Đoàn Quảng Bình.