Tuyên dương “Công chức, viên chức trẻ tiêu biểu” Khối các cơ quan Trung ương

09:50 15/05/2014     1819

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối 14/5/2014 tại Hà Nội, BanThường vụ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tổ chức tuyên dương công chức, viên chức trẻ tiêu biểu Khối các cơ quan Trung ương lần thứ nhất.
Đây là lần đầu tiên tổ chức Đoàn tôn vinh những đóng góp đôi khi lặng thầm nhưng hết sức quan trọng của đội ngũ công chức, viên chức trẻ Khối các cơ quan Trung ương .

Tham dự có đồng chí Đào Ngọc Dung, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan Trung ương; đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn; đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương; đại diện lãnh đạo các Đảng ủy trực thuộc Đảng bộ Khối.
d
Ca nhạc chào mừng lễ tuyên dương

20 công chức, viên chức trẻ tiêu biểu được tuyên dương lần này được lựa chọn trong số trên 40 nghìn đoàn viên thanh niên, công chức, viên chức trẻ của Đoàn Khối. Họ đã có thành tích nổi bật đóng góp vào công cuộc đổi mới và xây dựng đất nước. Họ là những người thực hiện, chủ trì những đề tài khoa học, những sáng kiến làm lợi cho cơ quan, đơn vị hàng trăm triệu đồng. Những bài viết, những báo cáo khoa học, những nghiên cứu mới của họ được công bố rộng rãi trong nước và quốc tế góp phần khẳng định trí tuệ và bản lĩnh Việt Nam trên trường quốc tế. Họ là những công chức, viên chức gần gũi, được đồng nghiệp, đồng chí ghi nhận trong lĩnh vực chuyên môn, nhiệm vụ chính trị, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng…
s
Đồng chí Đào Ngọc Dung, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan Trung ương; đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn (áo xanh) trao chứng nhận cho 20 công chức, viên chức trẻ tiêu biểu tại lễ tuyên dương

Cũng trong khuôn khổ hoạt động của tuyên dương, các công chức, viên chức trẻ tiêu biểu đã báo công tại Lăng Bác, dâng hương tại di tích Nhà 67 Phủ Chủ tịch; tham gia các hoạt động giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình học tập, lao động, công tác.