Tuổi trẻ Cà Mau: Dâng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh

17:04 19/05/2014     900

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhân kỷ niệm 124 năm Ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2014). Sáng ngày 19/5/2014, cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên tỉnh Cà Mau do đồng chí Trương Đăng Khoa - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn tổ chức lễ viếng Bác tại khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, phường 1, thành phố Cà Mau.
Tại lễ viếng, đoàn đã dâng hoa, dâng hương và dành một phút tưởng nhớ đến Bác Hồ kính yêu - vị lãnh tụ thiên tài của dân tộc - Người đã lãnh đạo và chèo lái con thuyền cách mạng Việt Nam đến bến bờ vinh quang, đem lại độc lập, tự do, áo ấm, cơm no cho dân tộc.
Sau phút mặc niệm là hồi chuông được điểm lên như báo cáo với Bác những kết quả đạt được, sự phát triển không ngừng trong suốt chặng đường 83 năm qua của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
f
Cán bộ Đoàn, ĐVTN  thắp hương tại khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nối tiếp truyền thống ấy, tuổi trẻ Cà Mau hôm nay vững bước dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng, với hoài bão cách mạng đang ngày đêm phấn đấu, đem sức trẻ, nhiệt huyết ra sức cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN, để không phụ lòng mong mỏi của Đảng và của Bác Hồ kính yêu.

Sau lễ viếng, đoàn viên thanh niên đến tham quan phòng truyền thống và xem phim tư liệu: Hồ Chí Minh - chân dung một con người tại phòng chiếu phim của khu tưởng niệm./.