Tuổi trẻ biên cương Xứ Lạng góp đá xây Trường Sa 2014

10:04 29/03/2014     1190

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Lạng Sơn đã phát động Cuộc vận động “Tuổi trẻ biên cương Xứ Lạng góp đá xây Trường Sa” tại khuôn viên lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh (TP Lạng Sơn).
Đây là hoạt động nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới, hải đảo” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động.

400 em học sinh là những thanh niên ưu tú đến từ các xã, phường, trường THPT, THCS, Trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố Lạng Sơn đã dự buổi phát động.

f
ĐVTN tham gia quyên góp, ủng hộ kinh phí xây đảo Trường Sa

Với phương châm “Mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên và nhi đồng tỉnh Lạng Sơn góp 01 viên đá nhỏ để xây đảo Trường Sa của Tổ quốc Việt Nam ngày càng to đẹp và vững chắc”.

Tại lễ phát động, Tỉnh Đoàn đã kêu gọi toàn thể cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu niên, nhi đồng các dân tộc trong tỉnh và các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm với tình cảm, trách nhiệm và nghĩa vụ thiêng liêng để bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN trong tình hình mới, hãy góp đá ủng hộ Trường Sa thân yêu.

Ngay tại Lễ phát động, đông đảo cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên ưu tú đại diện cho lớp lớp đoàn viên, thanh thiếu niên toàn tỉnh đã tham gia ủng hộ góp đá xây dựng Trường Sa với số tiền thu được gần 17 triệu đồng.

Cuộc vận động “Góp đá xây Trường Sa” trong tuổi trẻ Lạng Sơn sẽ được triển khai thực hiện từ 20/3 đến 30/4/2014.