T.Ư Đoàn gặp mặt phóng viên báo chí nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

09:53 20/06/2014     1094

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều 19/6, tại Hà Nội, Ban Bí thư T.Ư Đoàn đã tổ chức gặp mặt lãnh đạo, phóng viên của các cơ quan thông tấn, báo chí nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2014).
Tham dự buổi gặp gỡ có đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Uỷ viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất BCH T.Ư Đoàn; đồng chí Nguyễn Long Hải - Bí thư Trung ương Đoàn; lãnh đạo Văn phòng, Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn cùng lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí tại Hà Nội.
Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền về hoạt động đoàn và phong trao thanh thiếu nhi
Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền về hoạt động đoàn và phong trào thanh thiếu nhi


Trong không khí thân mật, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể các phóng viên, biên tập viên và những người đang hoạt động trong lĩnh vực báo chí nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng chí Bí thư thứ nhất cũng gửi lời cảm ơn tới phóng viên các cơ quan báo chí đã sát cánh với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong các phong trào của thanh niên, kịp thời đưa tin, tuyên truyền về công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tới nhân dân. Nhờ vậy mà các tổ chức đoàn, cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương và nhân dân. Những sự ủng hộ này đã tiếp thêm sức mạnh cho đoàn viên thanh niên cũng như tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Đồng chí Nguyễn Long Hải trao bằng khen cho 10 cá nhân xuất sắc
Đồng chí Nguyễn Long Hải trao bằng khen cho 10 cá nhân xuất sắc


Nhân dịp này, Ban Bí thư Trung ương Đoàn cũng tặng bằng khen cho 6 tập thể và 10 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền về hoạt động đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.