Trung ương Đoàn tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo

12:45 18/11/2013     2052

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 18/11 tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức Gặp mặt nhân kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt nam 20-11 và trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”.
Đến dự có các đồng chí: PGS.TS Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn; PGS.TS Trần Quang Quý – Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo và Nguyễn Long Hải – Bí thư Trung ương Đoàn.

a
Đ/c Nguyễn Đắc Vinh (bên trái) - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn tặng hoa chúc mừng Bộ Giáo dục và Đào tạo nhân Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11

Tại buổi gặp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống và ý nghĩa của ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11; đồng thời khẳng định những kết quả đạt được trong chương trình phối hợp giữa Trung ương Đoàn và Bộ Giáo dục và Đào tạo thời gian qua đã góp phần trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và đạo tạo sinh viên, học sinh cũng như thế hệ trẻ Việt Nam nói chung - những chủ nhân tương lai của đất nước.

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí Lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, các thầy, cô giáo nhân dịp Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11.

Cũng tại buổi gặp mặt đầy ý nghĩa, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 7 đồng chí lãnh đạo cấp vụ của Bộ Giáo dục và Đào tạo về thành tích đóng góp vào sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và xây dựng tổ chức Đoàn.

a
Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Trần Quang Quý; Bí thư Trung ương Đoàn và Nguyễn Long Hải trao Kỷ niệm chương, tặng hoa chúc mừng

Phát biểu tại buổi trao, PGS.TS Trần Quang Quý đã cho rằng, những đồng chí được nhận Kỷ niệm chương hôm nay là niềm vinh dự của các đồng chí, là đánh giá sự phối hợp chặt chẽ của Trung ương Đoàn và Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời, đây cũng là trách nhiệm của ngành giáo dục trong việc giáo dục kỹ năng, nâng cao phẩm chất để góp phần phát triển toàn diện thanh niên Việt Nam trong thời gian tới.

PGS.TS Trần Quang Quý mong muốn Trung ương Đoàn, các cấp bộ Đoàn, các tổ chức: Hội LHTN Việt Nam, Hội Sinh viên, Hội đồng Đội; … sẽ luôn sát cánh cùng với Bộ Giáo dục và Đào tạo.