Trung ương Đoàn làm việc với Tỉnh đoàn Đắk Lắk

10:37 18/06/2014     1043

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều 17/6, Đoàn Công tác Trung ương Đoàn do đồng chí Nguyễn Phi Long - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Đoàn kết tập hợp thanh niên Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã tiến hành kiểm tra một số nội dung hoạt động trong Năm Thanh niên tình nguyện tại Tỉnh đoàn Đắk Lắk.
Đồng chí Nguyễn Phi Long trao đổi tại buổi kiểm tra
Đồng chí Nguyễn Phi Long trao đổi tại buổi kiểm tra

Trong khuôn khổ hoạt động kiểm tra lần này, Đoàn công tác chú trọng vào 03 nội dung chính: kết quả các hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2014; việc thực hiện chính sách của nhà nước về nghề nghiệp, việc làm cho thanh niên năm 2013 - 2014 và Chỉ thị số 01 CT/TWĐTN, ngày 17/5/2013 của Ban Thường vụ Trung ương Đoàn về “Tăng cường rèn luyện tác phong, thực hiện lề lối công tác của cán bộ Đoàn”.

Tại buổi kiểm tra, Đoàn công tác đã được nghe Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Lắk báo cáo kết quả triển khai thực hiện, những khó khăn, vướng mắc và kiến nghị, đề xuất liên quan đến các nội dung kiểm tra. Trước đó, Đoàn công tác đã tiến hành kiểm tra một số nội dung liên quan đến công tác tổ chức bộ máy cán bộ Đoàn ở cơ sở; công tác hỗ trợ thanh niên phát triển kinh tế, đào tạo nghề và một số nội dung khác tại Đoàn xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar và Huyện đoàn Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk.


Đồng chí Y Vinh Tơr - Bí thư Tỉnh đoàn báo cáo nội dung kiểm tra
Đồng chí Y Vinh Tơr - Bí thư Tỉnh đoàn báo cáo nội dung kiểm tra


Kết luận tại buổi kiểm tra, đồng chí Nguyễn Phi Long đánh giá cao về những kết quả mà Tỉnh đoàn Đắk Lắk đã đạt được trong thực hiện chủ đề công tác Năm Thanh niên tình nguyện trong 6 tháng đầu năm 2014. Đồng thời, đồng chí cũng nhấn mạnh về những mô hình, cách làm sáng sáng tạo và sự chỉ đạo cụ thể từ tỉnh đến cơ sở để thực hiện có hiệu quả các nội dung đề ra. Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Phi Long cũng đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Lắk trong thời gian tới tiếp tục nghiên cứu, tìm ra các giải pháp mới để nâng cao hiệu quả việc triển khai các kết luận, nghị quyết của Trung ương Đoàn đã đề ra.