Tỉnh Đoàn Bắc Giang thăm, tặng quà cho chiến sĩ trong vụ tai nạn máy bay

10:45 11/07/2014     1203

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 10/7, lãnh đạo Tỉnh Đoàn Bắc Giang cùng đại diện Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang đã đến thăm hỏi, tặng quà chiến sĩ đang điều trị tại Bệnh viện bỏng Quốc gia trong vụ tai nạn máy bay sáng ngày 7/7 vừa qua.
Tham dự đoàn thăm hỏi có đồng chí Ngô Văn Cương – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Đại tá Dương Quang Hùng – Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, đại diện lãnh đạo một số ban chuyên môn Tỉnh Đoàn, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, phóng viên Đài Phát thanh truyền hình tỉnh.
Đồng chí Ngô Văn Cương đã tặng phần quà (trị giá 2 triệu đồng) cho gia đình chiến sĩ Nguyễn Văn Tuấn – Tiểu đoàn đặc công 18, Bộ Tư lệnh thủ đô (là người xã Tân Quang, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang).
Thăm hỏi, động viên tặng quà gia đình chiến sỹ gặp nạn

Tại đây, lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã thăm hỏi, gửi lời động viên đến 03 chiến sĩ đang điều trị qua đại diện Bộ Tư lệnh thủ đô, người nhà của các chiến sĩ và chia buồn với gia đình thân nhân các chiến sĩ đã hi sinh trong khi làm nhiệm vụ, đây là một tổn thất không chỉ của gia đình, mà còn của quân đội, của Đảng, Nhà nước và nhân dân. Đồng thời bày tỏ, mong muốn lãnh đạo Bệnh viện bỏng Quốc gia cũng như các cấp, các ngành tiếp tục quan tâm, hỗ trợ điều trị cho 03 chiến sĩ còn lại vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh Đoàn, đồng chí
Ngô Văn Cương, Phó Bí thư tỉnh Đoàn đã  tặng phần quà (trị giá 2 triệu đồng) cho gia đình chiến sĩ Nguyễn Văn Tuấn – Tiểu đoàn đặc công 18, Bộ Tư lệnh thủ đô (là người xã Tân Quang, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang).