Tiền Giang khởi công xây dựng công trình khối thể dục thể thao - nghệ thuật Nhà thiếu nhi

14:48 15/07/2014     313

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 15/7, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Tiền Giang đã đã tổ chức lễ khởi công dự án xây dựng công trình khối thể dục thể thao - nghệ thuật Nhà thiếu nhi Tiền Giang.
Lễ động thổ khởi công xây dựng công trình
Lễ động thổ khởi công xây dựng công trình


Công trình khối thể dục thể thao nghệ thuật Nhà thiếu nhi Tiền Giang được xây dựng mới có quy mô 01 trệt, 02 lầu có diện tích xây dựng 682,8 m2. Tổng diện tích sàn là 2.048,4 m2 loại công trình dân dụng cấp 3 và tổng mức đầu tư là 14 tỷ 278 triệu đồng từ nguồn vốn đầu tư vốn ngân sách tỉnh.

Công trình được xây dựng với mục tiêu là nơi tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, các câu lạc bộ, các lớp năng khiếu, bồi dưỡng và rèn luyện các kỹ năng, kiến thức cho thanh thiếu niên, thực hiện các cuộc giao lưu học tập gắn liền với các hoạt động của Đoàn, Hội, Đội thông qua đó góp phần giáo dục toàn diện trí, đức, thể, mỹ cho thanh thiếu niên toàn tỉnh.

Phối cảnh công trình
Phối cảnh công trình


Công trình khối thể dục thể thao - nghệ thuật Nhà thiếu nhi Tiền Giang dự kiến sẽ hoàn thành và được đưa vào sử dụng từ ngày 15/4/2015.