Thái Nguyên: Tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

08:16 18/11/2013     1157

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Hưởng ứng ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông, sáng ngày 17/11/2013, tại trường THPT Dương Tự Minh, Tỉnh Đoàn Thái Nguyên phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông.

Giao lưu với học sinh xử lý tình huống khi tham gia giao thông
Giao lưu với học sinh xử lý tình huống khi tham gia giao thông


Dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Anh Trung - Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Dương Văn Tiến - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn; đồng chí Lê Văn Vịnh - Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải; đại diện lãnh đạo Ban ATGT tỉnh, Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo cùng trên 300 học sinh của nhà trường.

Buổi lễ nhằm tưởng nhớ những người bị thiệt mạng, cảm thông, chia sẻ với nỗi đau của người thân, gia đình có nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông, đồng thời kêu gọi ý thức ngăn ngừa những thương vong, mất mát khủng khiếp do tai nạn giao thông gây ra. Với thông điệp “An toàn mọi lúc - Hạnh phúc mọi nơi”, mỗi đoàn viên, thanh niên, học sinh đã tự xác định trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội, tuyệt đối nói không với vi phạm an toàn giao thông; xung kích đi đầu trong việc chấp hành và tuyên truyền, vận động gia đình, bạn bè, người thân cùng thực hiện tốt Luật Giao thông, ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông.

Tại buổi lễ, các em học sinh đã được phát tài liệu, tờ rơi tuyên truyền, xem các tiểu phẩm tuyên truyền về ATGT, tham gia trả lời các câu hỏi và xử lý tình huống khi tham gia giao thông.