"Tết ấm tình thương"

00:16 08/07/2014     2683

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 23/01/2011 tại Nhà văn hóa Kim Mau huyện Kim Sơn, BTV huyện đoàn - Ủy ban Hội LHTN huyện Kim Sơn; Câu lạc bộ  “Tuổi trẻ Kim Sơn nối vòng tay nhân ái” phối hợp với Công ty Xi măng Tam Điệp, ban liên lạc hội đồng hương Kim Sơn tại Hà Nội tổ chức chương trình “Tết ấm tình thương”.
Web.ĐTN: Sáng ngày 23/01/2011 tại Nhà văn hóa Kim Mau huyện Kim Sơn, BTV huyện đoàn - Ủy ban Hội LHTN huyện Kim Sơn; Câu lạc bộ  “Tuổi trẻ Kim Sơn nối vòng tay nhân ái” phối hợp với Công ty Xi măng Tam Điệp, ban liên lạc hội đồng hương Kim Sơn tại Hà Nội tổ chức chương trình “Tết ấm tình thương”.

Về dự buổi lễ có các Mẹ Việt Nam anh hùng huyện Kim Sơn, đồng chí Đinh Hồng Thái – Phó Bí thư huyện Ủy huyện Kim Sơn, đồng chí Nguyễn Minh Lộc – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, các đồng chí đại diện các Ban chuyên môn cơ quan Tỉnh đoàn, lãnh đạo đại diện các phòng, ban ngành đoàn thể huyện Kim Sơn, các nhà hảo tâm là con em huyện Kim Sơn đang sinh sống và công tác trên khắp mọi miền của đất nước cùng đông đảo bà con nhân dân, các em học sinh đã về dự.

Cách đây gần một năm, ngày 02/2/2010 Câu lạc bộ “Tuổi trẻ Kim Sơn nối vòng tay nhân ái” được thành lập với số thành viên ban đầu với 21 hội viên chính thức và 12 hội viên danh dự. Câu lạc bộ  “Tuổi trẻ Kim Sơn nối vòng tay nhân ái” là một tổ chức xã hội tự nguyện; là nơi thu hút tập hợp cán bộ, công chức, viên chức đang công tác trên địa bàn huyện, các nhà hảo tâm, các tổ chức kinh tế trong và ngoài huyện, các thành viên thuộc Hội LHTN các xã, thị trấn của huyện Kim Sơn. Qua gần một năm hoạt động đến nay Câu lạc bộ đã tổ chức được nhiều hoạt động xã hội từ thiện, các hoạt động đã thực sự tạo được dấu ấn trong cán bộ và nhân dân trên địa bàn huyện.

Năm nay Câu lạc bộ tổ chức chương trình “Tết ấm tình thương” đúng vào dịp tuổi trẻ toàn tỉnh đang thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp; đón xuân Tân Mão đồng thời thực hiện các hoạt động khởi động Năm thanh niên 2011. Với chủ đề “Ngày thanh niên Kim Sơn hành động vì người nghèo, Ngày thanh niên Kim Sơn hành động vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”.

Chương trình “Tết ấm tình thương” được tổ chức với quy mô hoành tráng, ấn tượng thu hút đông đảo tầng lớp nhân dân đến dự. Cũng tại đây, các vị đại biểu cùng toàn thể mọi người đã được xem những phóng sự ngắn nhưng hết sức cảm động do CLB thực hiện về những mảnh đời bất hạnh trên địa bàn huyện đang cần sự chia sẻ, giúp đỡ, động viên của xã hội. Với mục đích mong muốn đem lại niềm vui cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt, người già neo đơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Ban chủ nhiệm CLB đã kêu gọi sự ủng hộ từ các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện ủng hộ xây dựng quỹ hoạt động với tổng trị giá tiền 185 triệu đồng; để kịp thời chia sẻ, động viên các Mẹ Việt Nam anh hùng, trẻ em, người già có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt nhân dịp đón năm mới xuân Tân Mão, Ban chủ nhiệm CLB đã trao tặng 02 xuất quà và tiền trị giá 1,2 triệu đồng/xuất cho 02 Mẹ Việt Nam anh hùng; trao tặng 32 chiếc xa đạp, với trị tổng trị giá 32 triệu đồng cho 32 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan học giỏi; 27 xuất quà trị giá 750 nghìn đồng/xuất cho 27 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 20 xuất quà trị giá 750 nghìn đồng/ xuất cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tại chương trình, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã nhận đỡ đầu cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn: Công ty xi măng Tam Điệp đã đã nhận đỡ đầu cho 07 em trong thời gian 03 năm, Công ty rượu Anh Đào Hà Nội nhận đỡ đầu cho 01 em tới khi em trưởng thành, đại diện tập đoàn Vinaline đã nhận đỡ đầu cho 02 em trong thời gian 03 năm. Cũng tại đây Ban chủ nhiệm CLB đã tổ chức bán đấu giá một sản phẩm đó là bình rượu “Thăng Long tửu”, kết thúc phiên đấu giá đã có một doanh nghiệp trả giá bình rượu trên với giá 1000 USD – Số tiền này sẽ được CLB giữ lại để tổ chức các chương trình hỗ trợ, tiếp sức các em học sinh, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện trong thời gian sau này.

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa và hết sức thiết thực của tuổi trẻ huyện Kim Sơn chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ các cấp, hướng tới kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đảng, kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào Năm thanh niên 2011 và đón xuân Tân Mão.
Ngọc Quý – BTG Tỉnh đoàn Ninh Bình

game nau an hay, nhac dj cuc hay, note 4 wallpaper, galax wallpaper, flower wallpaper