Quảng Ninh: Liên hoan các trò chơi dân gian hưởng ứng tuần Lễ hội du lịch Quảng Ninh năm 2014

08:49 05/05/2014     427

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nằm trong chùm hoạt động tuần Lễ hội du lịch Quảng Ninh năm 2014, nhằm góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu niên.Vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Ninh tổ chức Liên hoan các trò chơi dân gian năm 2014.
Chương trình đã thu hút đông đảo thanh thiếu niên, du khách tham gia vào các điệu múa, trò chơi dân gian truyền thống như: múa sạp truyền thống, trò chơi kéo co, nhảy bao bố; bịt mắt đập niêu, cướp cờ, cõng bạn thổi bóng. Mỗi trò chơi có những nét đặc sắc và thú vị riêng qua đó giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước văn hoá truyền thống của đất, nước và con người Quảng Ninh.
c
Đông đảo thí sinh hào hứng tham gia vào trò chơi đập niêu đất

Cùng với tổ chức Liên hoan các trò chơi dân Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Ninh cũng tích cực tham gia vào các hoạt động trong Tuần Lễ hội du lịch Quảng Ninh năm 2014 như huy động lực lượng hoạt náo viên tham gia khai mạc Carnaval; phối hợp với lực lượng an ninh tham gia trông coi phương tiện, hướng dẫn, sắp xếp vị trí, đảm bảo an ninh cho nhân dân và khách du lịch. Đặc biệt Hội thi Người đẹp Hạ Long 2014 được Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp cùng với các đơn vị liên quan tổ chức, chung kết diễn ra vào tối ngày 10/5/2014 sẽ tạo ra điểm nhấn quan trọng trong tuần Lễ hội du lịch Quảng Ninh năm 2014.