Quảng Bình: Trao tặng nhà Đại đoàn kết cho hai gia đình chính sách

10:54 17/06/2014     849

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 13/6, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Bình phối hợp với UBMTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ bàn giao hai nhà Đại đoàn kết cho hai hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa và xã Yên Hóa, huyện Minh Hóa.
Đến dự Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết có đồng chí Trần Quang Minh, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Thái, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, các đồng chí đại diện các Ban, Văn phòng Tỉnh Đoàn; các đồng chí lãnh đạo UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện, xã của hai huyện Tuyên Hóa và Minh Hóa.
Trao nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Lê Thị Huê, xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa
Trao nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Lê Thị Huê, xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa


Hai gia đình được hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết đợt này là gia đình bà Lê Thị Huê ở xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa và gia đình ông Lê Quang Chới ở xã Yên Hóa, huyện Minh Hóa thuộc đối tượng cựu TNXP, sống neo đơn và có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 20 triệu đồng/1 nhà cùng với sự hỗ trợ hơn 100 ngày công của ĐVTN.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình phối hợp xây 05 Nhà Đại đoàn kết cho các gia đình chính sách ở 05 huyện trên địa bàn tỉnh là Quảng Ninh, Quảng Trạch, Tuyên Hóa, Minh Hóa do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và UBMTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp thực hiện với tổng trị giá 100 triệu đồng.