Phú Yên: Hội thi “Gia đình trẻ hạnh phúc” 2014

08:56 30/06/2014     941

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhân kỷ niệm 13 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2014), Tỉnh Đoàn Phú Yên phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Hội thi “Gia đình trẻ hạnh phúc” năm 2014.
Hội thi năm nay có chủ đề “Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình”.

a
Ban tổ chức trao giải cho các cặp gia đình trẻ

Tham gia Hội thi có 09 đội là các cặp gia đình trẻ đang công tác tại các ban, ngành, đoàn thể đến từ các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc trong toàn tỉnh và đại diện cặp gia đình đến từ Khách sạn Kaya (TP. Tuy Hòa).

Các đội trải qua 03 phần thi đó là: Thi “Chào hỏi”, tự giới thiệu về gia đình mình bằng các hình thức thơ, ca, kể chuyện, năng khiếu; phần thi “Kiến thức” bằng hình thức trả lời các câu hỏi liên quan đến kiến thức về Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Phòng chống bạo lực gia đình, Luật Bình đẳng giới… và phần thi “Khi đàn ông vào bếp”, các ông bố trẻ ở các đội thể hiện tài năng chế biến các món ăn thường ngày trong gia đình của mình.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất Hội thi “Gia đình trẻ hạnh phúc” năm 2014 cho gia đình anh Nguyễn Văn Thức đến từ Thị xã Sông Cầu.