Lâm Đồng tổ chức liên hoan nhóm tuyên truyền ca khúc cách mang 2014

16:11 28/04/2014     1157

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối 26 và 27/4, Ban thường vụ Tỉnh đoàn Lâm Đồng phối hợp với Hội Cựu chiến binh tỉnh đã tổ chức Liên hoan Nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng các thế hệ tỉnh Lâm Đồng lần thứ 9 năm 2014 cho các đơn vị thuộc cụm 1 và 2 với chủ đề “Âm vang Điện Biên”.
Một tiết mục biểu diễn tại Liên hoan
Một tiết mục biểu diễn tại Liên hoan


Tham gia liên hoan của cụm 1 và 2 có 12 nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng đến từ các huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc đang sinh hoạt trên địa bàn thành phố Đà Lạt với hơn 340 diễn viên là các đoàn viên thanh niên, cán bộ chiến sĩ, công nhân viên chức… Các nhóm đã mang đến liên hoan nhiều tiết mục hay, được đầu tư kỹ lưỡng, tạo cho Ban giám khảo, Ban tổ chức cùng bà con nhân dân những ấn tượng tốt đẹp và tình cảm sâu lắng về quá khứ hào hùng của dân tộc và những truyền thống vẻ vang của đoàn thanh niên qua các thời kỳ.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 2 giải A cho đơn vị: Đoàn thanh niên Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng và Đoàn thanh niên Công an tỉnh Lâm Đồng, giải B trao cho các đơn vị: Đoàn thanh niên huyện Lạc Dương, Đoàn thanh niên Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Lâm Đồng và Đoàn thanh niên Thành phố Đà Lạt.

Liên hoan là sân chơi lành mạnh, bổ ích của tuổi trẻ Lâm Đồng, đồng thời qua đó phát hiện các tài năng nghệ thuật sẽ là nòng cốt cho phong trào văn hoá văn nghệ của địa phương, đơn vị. Liên hoan còn nhằm tuyên truyền, giáo dục các tầng lớp thanh niên, thiếu niên về truyền thống của lịch sử quê hương, đất nước, qua đó bồi dưỡng lý tưởng, tình cảm cho thanh niên, động viên, cổ vũ phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên tham gia xây dựng quê hương Lâm Đồng giàu mạnh.

Để tuyên truyền sâu rộng hơn về nội dung và ý nghĩa của liên hoan, Ban tổ chức sẽ tiếp tục tổ chức liên hoan ở các cụm 3,4,5 cho các đơn vị còn lại vào các ngày 5,6 và 7 tháng 5 năm 2014.