Kon Tum tổng kết Hội thi tin học trẻ toàn tỉnh lần thứ XV

15:30 04/07/2014     1146

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 3/7, BTV Tỉnh Đoàn Kon Tum phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo; Hội khuyến học và Đài Phát thanh – truyền hình tỉnh tổ chức tổng kết, trao giải Hội thi "Tin học trẻ" toàn tỉnh Kon Tum lần thứ XV năm 2014.
Tham gia hội thi năm nay có 127 em học sinh thuộc ba cấp: tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn toàn tỉnh.
Trao giải cho các thí sinh đoạt giải ở khối tiểu học
Trao giải cho các thí sinh đoạt giải ở khối tiểu học


Phát biểu tổng kết Hội thi, đồng chí Nguyễn Thị Ánh Tuyết - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Kon Tum cho biết “Đây là năm có số lượng học sinh tham gia đông nhất và điều này khẳng định sự thành công trong công tác tuyên truyền, vận động học sinh của tỉnh nhà tích cực tham gia vào phong trào ứng dụng khoa học công nghệ, tham gia học tập tin học, tạo đà cho sự hội nhập và phát triển”.  

Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức hội thi đã trao 14 giải cho khối tiểu học. Trong đó có 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 07 giải Ba và 05 giải Khuyến Khích . Đối với khối Trung học cơ sở , Ban tổ chức đã trao 04 giải trong đó 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 01 giải khuyến khích. Đối với khối trung học phổ thông, Ban tổ chức trao 02 giải trong đó 01 giải Nhì và 01 giải Ba.

Hội thi năm nay đã có 03 phần mềm sáng tạo của 07 em khối Trung học cơ sở và Trung học phổ thông tham gia với chủ đề: phần mềm Thí nghiệm hóa học của 04 em học sinh trường Trung học phổ thông Chuyên Nguyễn Tất Thành, phần mềm Math’s Theory V1 của học sinh Trường Trung học cơ sở  Lương Thế Vinh huyện Đắk Tô và phần mềm Trình duyệt Web - KT Browser của học sinh Trường Trung học cơ sở  Chu Văn An, huyện Đắk Hà.

Ban tổ chức đã quyết định chọn 03 phần mềm gửi dự thi Hội thi Tin học trẻ toàn quốc. Đồng thời, Ban Tổ chức cũng chọn 04 em có thành tích cao ở mỗi cấp học, tiếp tục bồi dưỡng để các em tham gia kì thi Tin học trẻ toàn quốc 2014.