Hội thi tin học trẻ tỉnh Gia Lai năm 2014

09:32 17/06/2014     1215

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong hai ngày 15 và 16/6, Tỉnh đoàn Gia Lai phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Báo Gia Lai, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Gia Lai lần thứ XIV.
Trao giải nhất cho các cá nhân ở các khối thi Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông
Trao giải nhất cho các cá nhân ở các khối thi Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông


Tham gia hội thi năm nay có 136 thí sinh ở 11 huyện, thị xã và thành phố, 25 trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh. Các thí sinh được chia ra 3 khối thi, bao gồm khối tiểu học, khối trung học cơ sở và khối trung học phổ thông. Ở mỗi khối thi, các thí sinh đều phải trải qua hai phần thi. Đối với khối tiểu học: Thi trắc nghiệm Kiến thức chung về máy tính và thi thực hành ứng dụng; Đối với thí sinh khối Trung học cơ sở: thi trắc nghiệm kiến thức chung về máy tính và thi lập trình viết chương trình dựa trên ngôn ngữ Pascal; Đối với khối Trung học phổ thông: thi lập trình Giải các bài toán bằng ngôn ngữ Pascal và thi phần mềm sáng tạo.

Tại lễ tổng kết, ban tổ chức đã trao 8 giải khuyến khích, 4 giải 3, 3 giải nhì và 3 giải nhất cho các thí sinh ở các khối lớp. Đội tuyển nhà thiếu nhi và Thành phố Pleiku đạt giải nhất tập thể.