Hải Dương: Chào cờ sáng thứ 2 đầu tuần giáo dục, lòng yêu nước và tinh thần tự hào dân tộc cho cán bộ Đoàn

08:34 15/07/2014     903

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Từ tháng 1/2014, cơ quan Tỉnh đoàn Hải Dương đã thực hiện nghi thức chào cờ vào sáng thứ 2 tuần đầu tiên của tháng, nam mặc áo thanh niên Việt Nam, nữ mặc áo dài để thể hiện lòng yêu nước và tinh thần tự hào dân tộc đồng thời xây dựng ý thức và trách nhiệm của người cán bộ Đoàn trong giai đoạn hiện nay.

csc
Tỉnh đoàn Hải Dương tham gia Lễ chào cờ sáng thứ 2 đầu tiên của tháng


Tham dự buổi lễ chào cờ có các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ, Trưởng phó các Ban chuyên môn và cán bộ Cơ quan Tỉnh đoàn; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tỉnh đoàn.

Nghi thức đầu tiên được thực hiện bằng việc tất cả đại biểu tham dự tham dự dành một phút kính cẩn nghiêng mình để tưởng nhớ đến chủ tịch chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, người cha già dân tộc, người đã khai sinh và rèn luyện tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Phần nghi lễ đã được tổ chức trang nghiêm, các đại biểu đồng thanh hát Quốc ca, Đoàn ca trên nền nhạc không lời.

Kết thúc phần nghi lễ, đồng chí Hoàng Quốc Thưởng, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn đã đánh giá kết quả khái quát công tác của cơ quan tháng trước và phương hướng nhiệm vụ công tác trong tháng tiếp theo.

Nghi thức chào cờ đầu tuần sẽ được Tỉnh đoàn duy trì tổ chức thường xuyên hàng tháng thực hiện cơ quan văn hóa, là một hình thức giáo dục và làm tiền đề để nhân rộng đến các cấp bộ Đoàn trên toàn tỉnh.