Gặp mặt truyền thống kỷ niệm 60 năm ngày thành lập NXB Thanh niên

14:51 10/07/2014     1193

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 10/7, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ gặp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập NXB Thanh niên. Tham dự có đồng chí Lê Quốc Phong, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

5
Ban Bí thư T.Ư Đoàn đặt nhiều kỳ vọng vào NXB Thanh niên trong thời gian tới

Được thành lập từ ngày 14/7/1954, trong 60 năm hình thành và phát triển, NXB Thanh niên với sự nỗ lực, sáng tạo và cống hiến đã đóng góp vào sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ cả nước thông qua các sản phẩm văn hóa, các đầu sách được in ấn để góp phần tuyên truyền, bồi đắp, hình thành nên nhân cách thế hệ trẻ Việt Nam qua các thời kỳ.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Quốc Phong hy vọng rằng NXB sẽ tập trung hơn nữa vào từng bộ phận, vị trí, xem đó là công việc, là trách nhiệm của mình để đạt được những bước phát triển cao trong thời gian tới, từ đó tiếp tục có nhiều đầu sách hay, hài hoà và được độc giả yêu thích. Đồng chí cũng cho biết, Ban Bí thư kỳ vọng trong năm 2015, những thời điểm diễn ra nhiều sự kiện lớn của đất nước sẽ tạo nguồn cảm hứng lớn với nhiều đề tài phong phú về chủ đề yêu nước, về lòng tự hào dân tộc để những người làm sách sáng tạo ra nhiều tác phẩm có giá trị và có sức tác động đến giới trẻ.
Nhân dịp này, Nhà xuất bản cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo, các thế hệ cán bộ, Quý tác giả, Quý khách hàng, và bạn đọc yêu mến.
NXB Thanh Niên luôn ghi nhớ và bày tỏ những tình cảm trân trọng nhất đối với sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sự chỉ đạo của các Bộ, Ban, Ngành, Đoàn thể; sự hợp tác chặt chẽ, hiệu quả, gắn bó chia sẻ, đồng hành của các đối tác tác giả, các thế hệ bạn đọc.
Trong thời gian tới, NXB mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, sự cộng tác gắn bó chặt chẽ, hiệu quả hơn nữa để tiếp tục phát huy sứ mệnh thiêng liêng và cao cả là phục vụ nhu cầu tìm hiểu tri thức của bạn đọc cả nước, góp phần thúc đẩy văn hóa đọc, nâng cao dân trí, đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước.