Đồng Tháp: Thành đoàn Cao Lãnh tổ chức “Ai là triệu phú về an toàn giao thông"

14:01 19/11/2013     1802

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Gần 300 đoàn viên, thanh niên các xã, phường đoàn và đoàn trực thuộc Thành đoàn Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) đã tham gia sân chơi thanh niên lần thứ 6 và hội thi “Ai là triệu phú về an toàn giao thông” năm 2013.

Chương trình do Thành Đoàn Cao Lãnh phối hợp với Ban Thanh niên Công nhân - Đô thị - Tỉnh đoàn Đồng Tháp tổ chức vào tối ngày 18/11 tại Công viên Văn Miếu tỉnh Đồng Tháp.

150 thí sinh được chọn từ các cơ sở đoàn trực thuộc Thành đoàn Cao Lãnh tham gia vòng loại hội thi với hình thức giơ bảng trả lời các câu hỏi trắc nghiệm. Trải qua 7 câu hỏi, 4 thí sinh xuất sắc đã được chọn tham gia vào phần thi chính của chương trình. Từng thí sinh tham gia phần thi này trả lời các câu hỏi trắc nghiệm với mức độ khó và mức tiền thưởng tăng dần. Nội dung câu hỏi xoay quanh về luật giao thông đường bộ, các biển báo hiệu giao thông và văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông. 

Đây là hoạt động của tuổi trẻ thành phố Cao Lãnh hướng đến lễ tưởng niệm nạn các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2013 đồng thời tuyên truyền về ý thức chấp hành luật giao thông đường bộ, văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông trong đoàn viên, thanh niên.