Đồng Nai: Liên hoan Giai điệu Sinh viên lần thứ II năm 2019

10:00 22/04/2019     686

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Hướng đến chào mừng kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; từ ngày 13 - 20/4, tại trường Đại học Đồng Nai, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh đã tổ chức Liên hoan Giai điệu Sinh viên tỉnh Đồng Nai lần thứ II năm 2019.

Các tiết mục được dàn dựng công phu tại liên hoan


Với chủ đề: “Sinh viên Đồng Nai nhớ lời Di chúc theo chân Bác”; các thí sinh dự thi 02 Bảng gồm: Bảng A – “Bảng Tài năng sinh viên” và Bảng B – “Bảng Chương trình”.

Các thí sinh đã dự thi ở nhiều thể loại phong phú như đơn ca - song ca; tam ca - tốp ca; ca múa – nhảy hiện đại,… Các tiết mục dự thi có nội dung ca ngợi lịch sử hào hùng của dân tộc, Đảng Cộng sản Việt Nam, Bác Hồ kính yêu; tình yêu quê hương đất nước; truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Sinh viên Việt Nam, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc,… đã được các bạn sinh viên dàn dựng công phu, độc đáo, phong cách biểu diễn ấn tượng, thể hiện truyền cảm.

Kết thúc liên hoan, Trường Đại học Công nghệ Miền Đông đã xuất sắc giành Giải Nhất toàn đoàn, Giải Nhì thuộc về trường Đại học Đồng Nai và trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai giành Giải Ba chung cuộc. 

Liên hoan Giai điệu Sinh viên tỉnh Đồng Nai lần thứ II năm 2019 đã khép lại, nhưng những lời ca, tiếng hát, điệu múa của các bạn sinh viên Đồng Nai vẫn sẽ mãi là những kỷ niệm tươi sáng, đẹp đẽ. Đây thực sự là sân chơi lành mạnh, bổ ích, là sân khấu với đủ các sắc màu và cung bậc cảm xúc của sinh viên.

CTV Việt Trinh – TĐ Đồng Nai(PL)