Đêm giao lưu tuổi trẻ Quảng Bình tham gia phòng chống tệ nạn ma túy, mại dâm và HIV/AIDS

09:29 02/07/2014     1117

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: 600 cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên, nhân dân tham gia đêm giao lưu phòng chống tệ nạn ma tuý, mại dâm và HIV/AIDS.
Vừa qua, Đoàn thanh niên, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã tổ chức đêm giao lưu tuổi trẻ Quảng Bình tham gia phòng chống tệ nạn ma túy, mại dâm và HIV/AIDS, thu hút sự tham gia của hơn 600 cán bộ, đoàn viên thanh thiếu niên, nhân dân xã Quang Phú và trên các địa bàn thành phố Đồng Hới.
5
ĐVTN  tham gia giao lưu trả lời câu hỏi về ma túy, mại dâm

5
Kết thúc chương trình với tiểu phẩm tuyên truyền phòng chống ma túy, mại dâm và HIV/AIDS

Tại đêm giao lưu, có các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các đội văn nghệ của thành Đoàn Đồng Hới cùng với phần giao lưu bằng hình thức trả lời câu hỏi trắc nghiệm kiến thức về phòng chống ma túy, mại dâm và HIV/AIDS và các tiểu phẩm tuyên truyền do các bạn Đội TNTN phòng chống mại dâm, ma túy xã Quảng Phú dàn dựng đã tạo không khí vui vẻ, sôi nổi.
Thông qua đêm giao lưu nhằm tuyên truyền đến các tầng lớp cán bộ, đoàn viên thanh niên và nhân dân nâng cao nhận thức về tác hại của mại dâm, ma túy, từ đó trang bị những kiến thức trong việc phòng chống HIV/AIDS.