Đắk Lắk: Gần 1000 đội viên, nhi đồng tham gia “Ngày Thanh niên hành động vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”

00:16 08/07/2014     1838

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động khởi động Năm Thanh niên 2011, ngày 8/1, các đơn vị trong cụm thi đua số 02, gồm: Huyện Đoàn Cư Kiun, Huyện Đoàn Krông Pắk, Huyện Đoàn Krông Na, Huyện Đoàn Krông Bông và Huyện Đoàn Lắk tham gia hoạt động “Ngày Thanh niên hành động vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” tại xã Ea Uy, huyện Krông Pắk.
Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động khởi động Năm Thanh niên 2011, ngày 8/1, các đơn vị trong cụm thi đua số 02, gồm: Huyện Đoàn Cư Kiun, Huyện Đoàn Krông Pắk, Huyện Đoàn Krông Na, Huyện Đoàn Krông Bông và Huyện Đoàn Lắk tham gia hoạt động “Ngày Thanh niên hành động vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” tại xã Ea Uy, huyện Krông Pắk.

Cùng ngày, các đơn vị trong cụm thi đua số 3, gồm: Thành đoàn Buôn Ma Thuột, Huyện đoàn Cư M'gar, Huyện đoàn Buôn Đôn và Huyện đoàn Ea Súp tổ chức hoạt động “Ngày vì biên cương Tổ quốc” tại huyện biên giới Ea Súp.

“Ngày Thanh niên hành động vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” diễn ra với nhiều hoạt động đầy sôi nổi, ý nghĩa. Sau phát biểu của đồng chí Nguyễn Thị Thu Nguyệt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng Đội tỉnh, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư huyện Đoàn, cùng đội ngũ giáo viên  -  Tổng phụ trách Đội của 05 đơn vị trong cụm thi đua số 02, và gần 1000 đội viên nhi đồng trên địa bàn xã Ea Uy đã có mặt tham gia hoạt động ý nghĩa này.

Phát biểu tại buổi lễ ra quân, đồng chí Ngô Giáo, thay mặt lãnh đạo UBND xã Ea Uy bày tỏ niềm vui mừng, xúc động trước sự quan tâm của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và các đơn vị trong cụm thi đua số 02. Theo đồng chí, các hoạt động của“Ngày Thanh niên hành động vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức là một nghĩa cử vô cùng cao đẹp, có ý nghĩa giáo dục sâu sắc đối với thế hệ trẻ xã nhà.

Tại lễ ra quân “Ngày Thanh niên hành động vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao tặng 20 suất học bổng (mỗi suất trị gía 500.000 đồng) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đạt kết quả cao trong học tập của 05 huyện trong cụm thi đua. Ngoài ra, Hội Đồng Đội Tỉnh và Ban Thường vụ 05 Huyện Đoàn còn trao tặng 44 phần quà cho học sinh nghèo và 06 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ em nhiễm chất độc màu da cam của xã Ea Uy.

Bên cạnh những phần quà dành tặng các em thiếu nhi, Ban Thường vụ Hyện Đoàn Cư Kuin và Huyện Đoàn Krông Bông còn có những phần quà đầy ý nghĩa trao tặng tới hai liên đội  khó khăn của huyện Krông Pắk (Liên đội Trường Tiểu học Bế Văn Đàn và Liên đội Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm). Hội Đồng Đội tỉnh trao tặng hai bộ trống cho Liên đội Trường Tiểu học Lê Thị Hồng gấm.

Ngay sau buổi lễ ra quân là các hoạt động tình nguyện sôi nổi của tuổi trẻ. Trong khuôn khổ “Ngày Thanh niên hành động vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”,  đội ngũ y, bác sỹ của Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Đắk Lắk tiến hành khám phát thuốc, tư vấn sức khỏe miễn phí cho gần 300 trẻ em; đội ngũ giáo viên – Tổng phụ trách đội tham gia chương trình “Thắm sắc khăn hồng” với các hoạt động ý nghĩa, như: cắt tóc, bấm móng tay, gội đầu; đồng thời tổ chức cho các em thiếu nhi tham gia các trò chơi có thưởng. Buổi chiều cùng ngày, các em thiếu nhi được đón xem chương trình văn nghệ sôi động do các bạn trẻ đến từ Nhà Văn hoá Thanh thiếu nhi tỉnh biểu diễn.
game nau an hay, nhac dj cuc hay, note 4 wallpaper, galax wallpaper, flower wallpaper