Cao Bằng: Hưởng ứng “Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”

11:19 19/11/2013     1125

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 17/11, Tỉnh Đoàn Cao Bằng phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng “Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”.

Lực lượng chức năng và ĐVTN diễu hành cổ động “Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”
Lực lượng chức năng và ĐVTN diễu hành cổ động “Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”

Tham dự chương trình có đồng chí Đàm Văn Eng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Bế Đăng Khoa – Bí thư Tỉnh Đoàn cùng hơn 200 ĐVTN đến từ Thành Đoàn và các cơ sở Đoàn trực thuộc Tỉnh Đoàn.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đàm Văn Eng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi mỗi người dân hãy lắng nghe Thông điệp của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia để hiểu hơn về những tác hại, hậu quả do tai nạn giao thông gây ra, từ đó có ý thức, trách nhiệm đối với bản thân, gia đình và xã hội khi tham gia giao thông; yêu cầu các cơ quan chức năng và tuổi trẻ toàn tỉnh đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân để nâng cao ý thức tham gia giao thông của người dân.

Với chủ đề năm An toàn giao thông 2013 “Nâng cao tinh thần trách nhiệm của người thực thi công vụ và ý thức tự giác của người tham gia giao thông”, hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông nhằm bày tỏ niềm thương xót với những nạn nhân tai nạn giao thông. Đồng thời, tuyên truyền, nhắc nhở người dân nghiêm chỉnh chấp hành Luật khi tham gia giao thông, vì an toàn của bản thân, gia đình và xã hội.

Sau Lễ tưởng niệm, các lực lượng chức năng và ĐVTN đã tham gia diễu hành xung quanh khu vực Thành phố.