Cán bộ Đoàn - Sáng mãi lửa nhiệt huyết

16:13 23/03/2021     365

Công tác giáo dục   ĐTN: Tối ngày 22/3, tại Vĩnh Phúc, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức chương trình tiếp lửa truyền thống "Sáng mãi lửa nhiệt huyết" và trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2021 cho 98 Cán bộ Đoàn tiêu biểu.

Đến dự chương trình có Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng.Cùng dự có Bí thư thứ Nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Nguyễn Anh Tuấn; Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Bùi Quang Huy; các nguyên Bí thư thứ Nhất, Bí thư, Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư các Tỉnh, Thành đoàn, đoàn trực thuộc các thời kỳ cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành.

 

Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn báo cáo các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. (Ảnh: Minh Đức/TTXVN)


Tại chương trình những câu chuyện xúc động và tự hào của các thế hệ cán bộ Đoàn đã được chia sẻ. Đó là hình ảnh người cán bộ Đoàn các thời kỳ với truyền thống yêu nước, trung thành và tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng; truyền thống xung kích cách mạng, tình nguyện dấn thân đến những nơi khó khăn, gian khổ, sẵn sàng hy sinh vì Tổ quốc, vì nhân dân. Thông qua những câu chuyện, các thế hệ cán bộ Đoàn truyền ngọn lửa nhiệt huyết, tình yêu nghề giữa các thế hệ cán bộ Đoàn với mong muốn xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, phát triển.

 

Đồng chí Hoàng Bình Quân, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương, nguyên Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn và đòng chí Trần Đình Đàn, nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, nguyên Bí thư Tỉnh đoàn Hà Tĩnh giao lưu tại buổi lễ.

 

Trong khuôn khổ chương trình, 98 cán bộ Đoàn tiêu biểu toàn quốc đã được nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng. Đây là phần thưởng cao quý của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khen tặng cán bộ đoàn và đoàn viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

 

Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng 98 cán bộ Đoàn.

 

Công ty TNHH MTV DV Thiên Long Hoàn Cầu là công ty con của Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long với chức năng chuyên về hoạt động thương mại và dịch vụ. Thiên Long Hoàn Cầu đã thực hiện tốt công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng, tích cực hỗ trợ Tập đoàn trong chiến lược đầu tư phát triển sản phẩm mới, nhằm làm nền tảng quan trọng cho sự phát triển bền vững trong dài hạn của Tập đoàn.

Thiên Long lấy giá trị “tri thức” để phát triển bền vững, các hoạt động xã hội của Thiên Long liên tục ghi dấu ấn nổi bật, góp phần khẳng định tôn chỉ “Thiên Long – Sức mạnh Tri thức”. Thông qua ba chương trình lớn là Tiếp sức mùa thi, Chia sẻ cùng thầy cô và Tri thức trẻ vì giáo dục, Thiên Long đã truyền tải được giá trị tốt đẹp này đến các đối tượng trong ngành giáo dục như học sinh, sinh viên, giáo viên và trí thức trẻ.

 

Bảo Anh