Bình Phước: Ký kết “Thỏa thuận hợp tác tuyên truyền, vận động sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”

18:50 19/06/2014     978

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều 18/6, tại Hội trường công ty Điện lực Bình Phước đã diễn ra Lễ ký kết “Thỏa thuận hợp tác tuyên truyền, vận động sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” giữa Tỉnh Đoàn Bình Phước và công ty Điện lực Bình Phước.
Tham dự Lễ ký kết có các đồng chí: Tôn Ngọc Hạnh - Bí thư Tỉnh Đoàn; Đỗ Văn Hờn - Phó giám đốc công ty Điện lực Bình Phước cùng các đồng chí Trưởng, phó các phòng, ban Tỉnh Đoàn, Bí thư các huyện, thị Đoàn và cán bộ, nhân viên của hai đơn vị.

5
Toàn cảnh Lễ ký kết

Lễ ký kết nhằm thỏa thuận hợp tác triển khai thực hiện nhiều biện pháp tuyên truyền, vận động người dân và doanh nghiệp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả bằng các hình thức như phát tờ rơi, tài liệu, sổ tay hướng dẫn các giải pháp tiết kiệm điện an toàn và hiệu quả, tư vấn cho người dân, doanh nghiệp các biện pháp để sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm, thiết bị sử dụng điện có hiệu suất cao và tiết kiệm điện.
Đồng thời, tuyên truyền sâu rộng các giải pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả đến ĐVTTN trong toàn tỉnh. Hai ngành sẽ phối hợp tổ chức đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Đoàn, ĐVTN về quản lý năng lượng, an toàn điện, kỹ năng tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Qua đó, tăng cường sự phối hợp giữa Điện lực Bình Phước và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh trong việc triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn và nâng cao vai trò của ngành Điện lực trong tuyên truyền, vận động sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.