Bình Định: Tặng 70 suất quà cho người khuyết tật

10:12 18/04/2014     1440

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối ngày 17/4, Tỉnh đoàn Bình Định phối hợp với Đoàn trường Cao đẳng Y tế Bình Định, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi tỉnh tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ nhân kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4.

a
Trao quà cho các anh chị khuyết  tật tham dự chương  trình.

Chương trình đã thu hút 200 người khuyết tật, trẻ em mồ côi và hơn 150 cán bộ, đoàn viên, thanh niên của trường tham dự với nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, đặc sắc.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức chương trình đã trao tặng 70 suất quà (250.000 đồng/suất) cho người khuyết tật đến từ các Chi hội thuộc Hội Bảo trợ người tàn tật & trẻ em mồ côi tỉnh và  38 suất quà (150.000đồng/suất) cho các diễn viên là người khuyết tật đã tham gia chương trình giao lưu văn nghệ.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa nhằm thiết thực hỗ trợ, động viên người khuyết tật và trẻ em mồ côi trên địa bàn tỉnh; đồng thời cũng là dịp để đoàn viên thanh niên gặp gỡ, giao lưu, sẻ chia với những các anh, các chị khuyết tật, các em nhỏ mồ côi đầy nghị lực, qua đó nâng cao ý thức sống của các bạn trẻ, giúp các bạn sống đẹp hơn, ý nghĩa hơn.