Đà Nẵng: Đối thoại Tháng 3 “Vai trò của thanh niên trong phát triển kinh tế - xã hội”

10:03 29/03/2014     1244

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp Sở Nội vụ thành phố tổ chức chương trình Đối thoại Tháng 3 với chủ đề “Vai trò của thanh niên trong phát triển kinh tế - xã hội”.
“Đối thoại tháng 3” là diễn đàn để thanh niên bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị, đề xuất đối với các cấp, các ngành về những vấn đề liên quan đến thanh niên.

f
Toàn cảnh buổi đối thoại giữa lãnh đạo thành phố với ĐVTN

Tại buổi đối thoại các đại biểu đã đưa ra các nội dung xoay quanh các vấn đề lớn trong phát triển KT-XH của thành phố Đà Nẵng mà thanh niên quan tâm như: thanh niên tham gia phát triển kinh tế, an sinh xã hội; các chính sách liên quan trực tiếp đến phát triển thanh niên về lao động, việc làm; phát triển nguồn nhân lực trẻ, việc xây dựng thương hiệu thành phố đáng sống...

Không khí đối thoại diễn ra trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ và cởi mở.  Làn lượt các câu hỏi đã được các đồng chí Bí thư Thành  ủy, Chủ tịch UBND thành phố và lãnh đạo các cơ quan, ban ngành liên quan trả lời, giải đáp trực tiếp tại Hội trường.

Dịp này, Lãnh đạo thành phố bày tỏ mong muốn, mỗi đoàn viên, thanh niên luôn phải nuôi lý tưởng và hoài bão để trở thành lực lượng xung kích, đi đầu trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội, của thành phố.

Chương trình “Đối thoại tháng Ba” là mô hình mới lần đầu tiên được tổ chức, và kể từ năm 2014 trở đi, chương trình này sẽ trở thành diễn đàn đối thoại thường niên vào tháng 3 – “Tháng Thanh niên” .