Chiến dịch tình nguyện hè

Hậu Giang: Đồng loạt ra quân Ngày Chiến sỹ tình nguyện vì văn minh đô thị

09:31 - 21/06/2021      280
ĐTN: Thực hiện chỉ đạo của Trung ương Đoàn về việc tổ chức hoạt động đồng loạt Ngày Chiến sỹ tình nguyện “Vì Văn minh đô thị” 20/6, hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chọn thị xã Long Mỹ làm điểm ra quân hoạt động cấp tỉnh.

Mới nhất

Tổ chức 5 Ngày cao điểm trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2021

ĐTN: Một điểm mới của Chiến dịch TNTN hè năm nay là sẽ có 5 ngày cao điểm được tổ chức toàn quốc nhằm phát huy cao nhất tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ góp sức vì cộng đồng.

Hè tình nguyện: Mang Tiếng Anh đến với trẻ em nghèo

ĐTN: Một mùa hè tình nguyện sôi động nữa lại đến với các bạn trẻ là thành viên của CLB Help to Fly trực thuộc Liên Chi Hội Khoa Ngoại Ngữ - Hội Sinh viên Trường Đại học Hải Phòng.

Hoà Bình: Trao tặng máy lọc nước hỗ trợ cơ sở y tế phục vụ người bệnh

ĐTN: Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Hoà Bình vừa tổ chức trao tặng, lắp đặt và bàn giao 04 máy lọc nước RO trị giá 20 triệu đồng; thăm hỏi, tặng quà các trẻ em được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Đà Bắc.

Nghệ An: Phát huy mô hình mỗi giảng viên, giáo viên hỗ trợ 01 thí sinh

ĐTN: Bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ, những tình nguyện viên của chương trình “Mỗi giảng viên, giáo viên trẻ hỗ trợ 01 thí sinh ôn thi tốt nghiệp THPT quốc gia” đã và đang rong ruổi trên nhiều miền quê giúp đỡ các em học sinh có nhu cầu nâng cao kiến thức, cải thiện thành tích của cá nhân trong kỳ thi tới, đặc biệt là những học sinh có hoàn cảnh kinh tế khó khăn hoặc học lực trung bình.