Câu chuyện đẹp

Người thủ lĩnh thanh niên vùng giáo ở Quảng Bình

08:25 - 09/05/2018      2313
Web.ĐTN: Với tổng lãi ròng mỗi năm là 100 triệu đồng, tạo việc làm thường xuyên cho 3 đoàn viên thanh niên có thu nhập từ 2- 3 triệu đồng/tháng, mô hình trang trại tổng hợp của anh Trần Thanh Hải không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn giải quyết việc làm cho thanh niên tại địa phương có thu nhập ổn định.

Mới nhất

Đinh Việt Thăng khởi nghiệp kinh doanh từ ngành thời trang công sở

Web.ĐTN: Chỉ trong một thời gian ngắn khi bắt đầu sự nghiệp kinh doanh, anh đã bán được hàng nghìn bộ vest, mang lại doanh thu lên đến hàng tỷ đồng.

Những gương mặt trẻ góp phần xây dựng Thủ đô

Web.ĐTN: 10 Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2017 được Thành đoàn vinh danh vừa qua, họ đều là những đoàn viên thanh niên có nhiều thành tích và đóng góp đặc biệt xuất sắc trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần xây dựng Thủ đô và đất nước.

Tưởng Thị Ngọc Ánh- Nữ cảnh sát tốt nghiệp thủ khoa xuất sắc mê hoạt động phong trào

Web.ĐTN: Thiếu úy Tưởng Thị Ngọc Ánh- là một trong 20 gương thanh niên Công an tiểu biểu năm 2017 vừa được Bộ Công an trao tặng Giải thưởng vào ngày 23/3/2018.

Lan tỏa tin tốt trên mạng xã hội mỗi ngày: Lấy cái đẹp dẹp cái xấu

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương đã trả lời phóng viên về cuộc vận động 'Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp', do Trung ương Đoàn phát động trên mạng xã hội.

Gia Lai: Trao huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho học sinh cứu hai bạn khỏi đuối nước

Web.ĐTN: Chiều 16/4, tại trường Tiểu học Hà Bầu, huyện Đak Đoa, thừa ủy quyền của Trung ương Đoàn, đồng chí Đỗ Duy Nam - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Gia Lai đã trao huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho em Nhơng, học sinh dân tộc thiểu số lớp 5B, trường Tiểu học Hà Bầu, huyện Đak Đoa đã có hành động dũng cảm cứu hai bạn bị đuối nước.