3 Phong trào

Quảng Ngãi: Tạo cơ hội để thanh niên tham gia chính quyền điện tử

09:41 - 26/10/2021      1532
ĐTN: Chiều 25/10, Tỉnh đoàn và Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ngãi tổ chức lễ ký kết Chương trình phối hợp thực hiện nhiệm vụ phát triển chính quyền điện tử hướng tới Chính quyền số và chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đến năm 2025.

Mới nhất

Hội thảo trực tuyến “Sở hữu trí tuệ và các công nghệ chuyển đổi số - Cơ hội cho Việt Nam”

ĐTN: Thông qua hội thảo, BTC kỳ vọng đề xuất được một số giải pháp nhằm tận dụng tốt nguồn lực trí thức trẻ được tào tạo bài bản trong và ngoài nước nhằm giúp Việt Nam bắt kịp các xu hướng công nghệ chuyển đổi số trên thế giới, đặc biệt là việc sử dụng quyền sở hữu trí tuệ như một công cụ chiến lược để khơi thông năng lực nghiên cứu và ứng dụng chuyển đổi số quốc gia.

Bạc Liêu: Khánh thành công trình thanh niên chào mừng 65 năm truyền thống Hội

ĐTN: Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh Bạc Liêu phối hợp cùng với Ban Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Bắc Giang tổ chức lễ Khánh thành cầu Bắc Giang tại ấp Ninh Lợi, xã Vĩnh Bình, huyện Hoà Bình, tỉnh Bạc Liêu.

Thanh niên Thái Bình giúp nhân dân gặt lúa chạy bão số 8

ĐTN: Trong ngày 12 và 13/10/2021, gần 2.150 đoàn viên, thanh niên, bộ đội, công an trong toàn tỉnh Thái Bình đã không quản khó khăn, ngâm mình trong dòng nước lụt để gặt lúa và thu hoạch hoa màu giúp nhân dân.

Đắk Lắk: Tuổi trẻ tiếp sức cho bà con trên đường về nhà

ĐTN: Sát cánh cùng tuyến đầu chống dịch, tuổi trẻ Đắk Lắk đã xung kích, tình nguyện tiếp sức mọi lúc mọi nơi, không kể ngày đêm tích cực tham gia nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, góp phần cùng tỉnh Đắk Lắk phòng chống dịch Covid-19.

Ấm lòng tình cảm gửi đến đồng bào trở về quê hương

ĐTN: Trong những ngày qua, tuổi trẻ các tỉnh Trà Vinh và Quảng Trị đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa để hỗ trợ bà con từ các tỉnh miền Nam trở về quê sau 4 tháng chống chọi với dịch bệnh COVID-19.