3 Phong trào

Xuất quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2011

14:22 - 20/07/2011      493
Sáng ngày 18/7, lễ xuất quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2011 diễn ra tại Nhà Thiếu nhi tỉnh. Đến dự có Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Măng Đung-Trưởng ban Chỉ đạo hoạt động hè, gần 500 đoàn viên thanh niên đại diện cho thanh niên trong tỉnh và 200 sinh viên của Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh.

Mới nhất

Vĩnh Phúc: Khắp nơi ra quân hưởng ứng Chiến dịch TN,HS,SV tình nguyện hè 2011

Web.ĐTN: Hưởng ứng “Chiến dịch Thanh niên- Học sinh- Sinh viên tình nguyện hè 2011” do Trung ương Đoàn phát động, với chủ đề: “Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội”. Cho đến nay, tại các địa phương trong tỉnh Vĩnh Phúc đã và đang diễn ra sôi nổi các hoạt động hưởng ứng chiến dịch:

TPHCM: Ra quân chiến dịch Mùa hè xanh năm 2011

Sáng 17-7, tại Thảo Cầm viên Sài Gòn (quận 1), gần 5.000 chiến sĩ tham gia lễ ra quân chiến dịch Mùa hè xanh lần thứ 18 - năm 2011 do Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên TPHCM tổ chức.

Đăk Nông: Hơn 600 sinh viên tham gia chiến dịch Mùa hè xanh

Chiều ngày 15-7, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Đăk Nông đã tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện (TNTN) Mùa hè xanh năm 2011.

Sáng mãi màu áo xanh tình nguyện

Web.ĐTN: Trong những năm qua, công tác Đoàn và phong trào TTN tỉnh Kon Tum đã có những chuyển biến tích cực, nhiều hoạt động đã đi vào chiều sâu và có sức lan tỏa, trong số những hoạt động nổi bật của Đoàn phải kể đến là phong trào tình nguyện.

Tuổi trẻ Hà Tĩnh xung kích đến với vùng dự án trọng điểm

Web.ĐTN: Với phương châm An toàn- Thiết thực- Hiệu quả, trong những ngày qua, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng mang ý nghĩa an sinh xã hội thiết thực.