3 Phong trào

Lâm Đồng ra quân “Chiến dịch tình nguyện hè và Kỳ nghỉ hồng năm 2014”

14:53 - 01/07/2014      2037
Web.ĐTN: Sáng 1/7, Ban thường vụ Tỉnh đoàn – Ban thư ký Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức lễ ra quân “Chiến dịch tình nguyện hè và Kỳ nghỉ hồng năm 2014” tại thành phố Đà Lạt, với chủ đề "Tuổi trẻ Lâm Đồng xung kích, tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới".

Mới nhất

Thái Nguyên: 3000 tình nguyện viên tham gia chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2014

Web.ĐTN: Kỳ thi Đại học, Cao đẳng năm 2014 đang đến gần, trong kỳ thi này, Đại học Thái Nguyên có hơn 40.300 thí sinh đăng ký dự thi. Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh và người nhà thí sinh, Đoàn Thanh niên Đại học Thái Nguyên phối hợp với Thành đoàn Thái Nguyên và Đoàn Thanh niên các cơ quan trong và ngoài tỉnh triển khai chương trình "Tiếp sức mùa thi 2014".

Gia Lai ra quân thanh niên tình nguyện với chủ đề “Vì cuộc sống tươi đẹp”

Web.ĐTN: Sáng 28/6, Tỉnh đoàn Gia Lai phối hợp với nhãn hàng sơn Spec (công ty 4 Oranges) tổ chức lễ ra quân thanh niên tình nguyện vì môi trường và văn minh đô thị với chủ đề “Vì cuộc sống tươi đẹp”.

Bình Định: 750 ĐVTN tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2014

Web.ĐTN: Sáng 28/6, tại Trường Đại học Quy Nhơn, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh - Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Định tổ chức Lễ ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2014 với sự tham gia của 750 đoàn viên thanh niên thuộc các 09 đơn vị tham gia chương trình.

Sôi nổi các hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ Hà Tĩnh

Web.ĐTN: Chiến dịch Hè tình nguyện 2014 đã và đang được các cấp bộ Đoàn Hà Tĩnh tích cực triển khai. Bằng tinh thần nỗ lực, nhiệt huyết của tuổi trẻ, bước đầu chiến dịch đã đạt được những kết quả cụ thể trên nhiều lĩnh vực.

Hơn 500 cán bộ Đoàn được tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về biển, đảo Việt Nam

Web.ĐTN: Từ ngày 29 đến 30/6, tại Hà Nội, hơn 500 cán bộ Đoàn là lãnh đạo, báo cáo viên chủ chốt của các tỉnh, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc, các Ban của Trung ương Đoàn và cán bộ Đoàn các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội đã được tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về chủ quyền biển, đảo Việt Nam.