Thanh Hóa: Khai giảng Lớp bồi dưỡng lý luận, nghiệp vụ, kỹ năng cán bộ Đoàn – Hội – Đội năm 2015

10:05 02/04/2015     1046

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 29/3, Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ thanh thiếu nhi Thanh Hóa tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng lý luận, nghiệp vụ, kỹ năng cán bộ Đoàn – Hội – Đội năm 2015.

Toàn cảnh lớp tập huấn
Toàn cảnh lớp tập huấn

120 học viên là những cán bộ chuyên trách Tỉnh đoàn, Bí thư, Phó Bí thư và cán bộ Đoàn chủ chốt của các cơ sở đoàn trên địa bàn toàn tỉnh tham dự.

Lớp bồi dưỡng lý luận, nghiệp vụ, kỹ năng cán bộ Đoàn – Hội – Đội năm 2015 được diễn ra trong thời gian gần 02 tháng với 260 tiết học nhằm trang bị cho học viên những kiến thức của chủ nghĩa Mac – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam về thanh thiếu nhi; nắm vững các vấn đề về tổ chức Đoàn, kỹ năng, nghiệp vụ, cách thức tổ chức các hoạt động Đoàn – Hội – Đội và rèn luyện tác phong làm việc của một cán bộ Đoàn chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, 120 bạn học viên còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa: nhảy dân vũ, giao lưu văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao, thăm quan học tập kinh nghiệm các mô hình hay....

Tham gia lớp bồi dưỡng là cơ hội để các cán bộ Đoàn trên toàn tỉnh được trau dồi kiến thức cần thiết, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ trong hoạt động Đoàn – Hội - Đội, đồng thời là dịp để các bạn được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau xây dựng phong trào thanh thiếu nhi toàn tỉnh ngày càng vững mạnh.