Hải Dương: Khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách

08:53 31/03/2015     1055

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 28/3, Tỉnh đoàn Hải Dương phối hợp với Bệnh viện 7- Quân khu 3 tổ chức khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho 250 đối tượng chính sách, người có công với cách mạng tại huyện Thanh Miện.

Khám ngoại và tư vấn sức khỏe cho các đối tượng
Khám ngoại và tư vấn sức khỏe cho các đối tượng

Đến dự có đồng chí Vũ Việt Anh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh; Đại tá Nguyễn Văn Tý- Giám đốc Bệnh viện 7- Quân khu 3.

Tại Chương trình, Ban Tổ chức tặng 10 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, tặng 250 suất thuốc với tổng trị giá 22 triệu đồng. Đồng thời, các bác sỹ, y sỹ trẻ tình nguyện Bệnh viện 7- Quân khu 3 còn hướng dẫn nhân dân vệ sinh phòng bệnh, bảo vệ môi trường và tư vấn nhân dân cách phòng chống dịch bệnh, thực hiện an toàn thực phẩm.

Trước đó, ngày 21/3, tại xã An Bình, huyện Nam Sách, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình khám, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho 200 đối tượng chính sách, tặng quà cho 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trị giá 17 triệu đồng.

Chương trình Khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí là hoạt động thường niên, tăng cường sự đoàn kết tập hợp lực lượng Thầy thuốc trẻ trong các hoạt động tại cộng đồng, từ đó tiếp tục khẳng định dấu ấn của tổ chức Đoàn, Hội trong các hoạt động vì sức khỏe cộng đồng, vì an sinh xã hội.