3 Phong trào

Mới nhất

Nghệ An: Trung ương Đoàn hỗ trợ dụng cụ y tế cho “Đội thanh niên ứng cứu tai nạn giao thông”

Web.ĐTN: Ngày 4/7/2014, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh đoàn Nghệ An trao tặng dụng cụ, phương tiện cấp cứu cho “Đội thanh niên tình nguyện sơ cứu, cấp cứu nhanh tai nạn giao thông trên quốc lộ 1A” qua địa bàn huyện Diễn Châu và Thị xã Hoàng Mai.

Bản tin Tình nguyện tuần I - tháng 7/2014: Đồng hành cùng thí sinh đi thi

Web.ĐTN: Tuần đầu tiên của tháng 7, các hoạt động tình nguyện hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2014 vẫn diễn ra sôi nổi, ghi đậm dấu ấn của thanh niên tình nguyện trong khắp cả nước, trong đó nổi bật là hoạt động “Tiếp sức mùa thi”, hỗ trợ các thí sinh và phụ huynh trong kỳ thi đại học, cao đẳng 2014.

Yên Bái: Xuất quân 05 đội trí thức trẻ tình nguyện hè 2014

Web.ĐTN: Sáng 05/7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn – Ban Chỉ đạo Năm Thanh niên tình nguyện và Chiến dịch tình nguyện hè 2014 tỉnh Yên Bái đã tổ chức xuất quân 05 đội trí thức trẻ tình nguyện hè cấp tỉnh với sự tham gia của 66 đội viên.

Gia Lai: Hoạt động tình nguyện hỗ trợ cộng đồng

Web.ĐTN: Vừa qua, tỉnh đoàn Gia Lai đã phối hợp với các đơn vị tổ chức một số hoạt động tình nguyện hưởng ứng Năm thanh niên tình nguyện 2014, trong đó gồm có chương trình “Tiếp sức mùa thi”, kỳ thi đại học, cao đẳng năm 2014 và cấp thuốc chữa bệnh miễn phí cho 2000 người dân nghèo.