3 Phong trào

Chương trình nghệ thuật "Trái tim Việt Nam"

10:41 - 23/07/2014      2177
Web.ĐTN: Tối 22/7, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan Trung ương phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ Công an tổ chức Chương trình nghệ thuật "Trái tim Việt Nam" và tổng kết "Hành trình tri ân - Hành trình tình nguyện" nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2014), 50 năm Phong trào "Ba sẵn sàng" (9/8/1964 - 9/8/2014).

Mới nhất

Hội thảo khoa học Nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng cán bộ Đoàn các cấp

Web.ĐTN: Ngày 21/7/2014, tại tỉnh Quảng Bình, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam đã tổ chức Hội thảo khoa học Nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng cán bộ Đoàn các cấp.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Nhiều hoạt động thiết thực giúp dân

Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Bà Rịa – Vũng Tàu đã thực hiện chương trình “Tuyên truyền an toàn tiết kiệm điện và sửa chữa điện” cho người dân ở vùng sâu, vùng xa.

Đoàn TN Bộ Công an: Hành trình tình nguyện tri ân tại Bạc Liêu

Web.ĐTN: Khi những cây phượng thắp lửa đỏ rực hai bên đường cùng tiếng ve gọi bầy râm ran cũng là lúc mùa hè xanh bắt đầu khởi động. Gác lại những bộn bề của công việc thường nhật, các chiến sĩ tình nguyện thuộc Đoàn thanh niên Bộ công an và Ngân hàng Đông Á được bắt đầu với hành trang là lòng nhiệt huyết và khát khao góp phần làm giàu đẹp những miền quê.

Tuổi trẻ Hải Dương sôi nổi với hoạt động tình nguyện

Web.ĐTN: Ngày 21/7, đoàn công tác của Trung ương Đoàn do đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng - Bí thư thường trực Trung ương Đoàn đã đến thăm và làm việc tại 4 huyện Thanh Hà, Thanh Miện, Tứ Kỳ và Ninh Giang của tỉnh Hải Dương. Theo chân đoàn công tác, chúng tôi được chứng kiến rất nhiều hình ảnh đẹp và đầy ý nghĩa về hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ nơi đây.